"Ancelotti chưa xin lỗi vì đã không cho tôi vào sân"

20:19 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, Antonio Rudiger đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cuộc thư hùng Manchester City.

Antonio Rudiger thừa nhận, anh không vui khi phải ngồi dự bị trong trận bán kết lượt về Champions League mùa trước, dù ở lượt đi, Real Madrid đã khóa chặt được Erling Haaland. Hậu vệ người Đức chia sẻ:

“Như bạn nói, đó là một trận đấu hay. Tất cả chúng tôi đã làm rất tốt việc giữ chân Haaland, cậu ấy không nhận được nhiều đường chuyền. Ancelotti chưa xin lỗi vì đã không cho tôi vào sân ở trận lượt về, ông ấy có ý kiến riêng và tôi phải tôn trọng điều đó, ngay cả khi tôi không thích."

Chấm điểm Real Madrid - dấu ấn Rudiger - Bóng Đá

 Rudiger đã biết cách ngăn chặn Haaland. 

“Ý tưởng cho mùa này cũng giống như vậy, đó là kiểm soát những cầu thủ nguy hiểm của Man City.”

"Đây là một mùa giải rất tốt đối với tôi và mọi người trong đội. Champions League thực sự rất quan trọng, chúng tôi biết tầm quan trọng của giải đấu đối với câu lạc bộ."

"Haaland là một trong những người khó nhằn nhất mà tôi từng phải đối mặt, rất khó để kiểm soát cậu ấy, nhưng Haaland sống nhờ những đường chuyền của đồng đội. Những cầu thủ như De Bruyne cũng phải được kiểm soát thì mọi chuyện mới dễ dàng hơn." 

Huỳnh Phong | 19:21 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục