Ancelotti chặn đứng kế hoạch của Liverpool

21:38 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã giữ chân thành công ngôi sao đội một Real trong bối cảnh Liverpool dành cho cầu thủ này sự quan tâm đặc biệt.

Kể từ sau chấn thương nghiêm trọng ở giai đoạn tiền mùa giải năm ngoái, tiền đạo Marco Asensio đã không thể duy trì được những màn trình diễn đỉnh cao. Dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti, anh cũng không có nhiều cơ hội ra sân. Tính từ khi mùa giải mới khởi tranh, trận đấu với Mallorca mới là lần đầu tiên Asensio góp mặt vào đội hình xuất phát Real, trận đấu cầu thủ này đã đóng góp 1 cú hat-trick.

Việc thiếu thời gian ra sân khiến Asensio tính đến phương án rời Bernabeu hồi hè, đặc biệt khi Liverpool bày tỏ ý định chiêu mộ anh. Nhưng sau tất cả, Ancelotti đã đứng ra thuyết phục chân sút 25 tuổi ở lại.

Asensio tỏa sáng, Ancelotti phấn khích vì 1 điều  - Bóng Đá

 Ancelotti thuyết phục Asensio ở lại Real. 

Chia sẻ về dự định của thân chủ, người đại diện Horacio Gaggioli cho biết:

“Chúng tôi đã xem xét một thương vụ cho mượn để cậu ấy lấy lại phong độ càng sớm càng tốt, ở Tây Ban Nha hoặc ở nước ngoài . Nhưng bốn ngày trước đó, Carletto đã bảo Asensio ở lại.

Chúng tôi biết chất lượng mà Real Madrid có ở hàng tiền vệ, có lẽ là tốt nhất thế giới. Vậy cậu ấy sẽ chơi ở đâu? Không phải chúng tôi không có niềm tin vào cậu ấy, bởi cậu ấy cũng có thể chơi ở cánh.

"Nhưng chúng tôi biết rằng một năm sau chấn thương sẽ rất khó khăn và Real Madrid không thể chờ đợi bất kỳ ai. Họ phải giành chiến thắng mỗi tuần và hồi phục chấn thương là điều không dễ dàng ở đây.

"Chúng tôi không thể biết ơn Real Madrid nhiều hơn. Họ nói: 'Bất cứ điều gì tốt nhất cho Marco, chúng tôi muốn cậu ấy bình phục. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy, nhưng nếu bạn nghĩ cậu ấy phải ra đi, câu lạc bộ sẽ không phản đối, nhưng sau đó Carletto nói rằng ông ấy tin tưởng muốn Asensio chơi ở vị trí tiền vệ."

Asensio tập luyện

 
Trường Sơn | 20:40 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục