Ancelotti: "Cậu ấy không tôn trọng tôi nên tôi cũng không thể tôn trọng cậu ấy"

23:56 Thứ tư 24/11/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti bày tỏ sự không hài lòng trước thái độ của một học trò trong màu áo Real Madrid.

Trong trận đấu gặp Granada vừa qua, một scandal đã nổ ra trong nội bộ Real Madrid khi tiền vệ Isco công khai mâu thuẫn với HLV Carlo Ancelotti và từ chối yêu cầu khởi động của chiến lược gia người Italia trước lúc được tung vào sân từ ghế dự bị.

Hành động này đã làm dấy lên thông tin cho rằng, đã có những đợt "sóng ngầm" xảy ra trong nội bộ Los Blancos. Chia sẻ về việc này trên trang ESPN, HLV Carlo Ancelotti cho biết:  "Đó không phải là một vấn đề lớn. Trợ lý của tôi yêu cầu Isco khởi động nhiều hơn nhưng cậu ấy lại bảo, mình khởi động đủ rồi. Đó là tất cả mọi chuyện và không có gì phiền hà xảy ra sau đó nữa. 

Ancelotti:

Isco có mâu thuẫn với HLV Ancelotti.  

Tôi nghĩ Isco có vấn đề nghiêm trọng về tính chuyên nghiệp. Cậu ấy giận dữ vì bản thân không được thi đấu nhiều. Cậu ấy không tôn trọng tôi, dù chỉ là một chút nên tôi cũng không thể tôn trọng cậu ấy".

Lúc này, Real Madrid đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Sheriff tại cúp Châu Âu và nếu giành trọn vẹn 3 điểm, họ chắc chắn sẽ có được tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out. 

Hiện tại, Los Blancos đang tạm dẫn đầu bảng D Champions League với 10 điểm sau 4 lượt trận, đứng ngay phía sau họ lần lượt là Inter Milan (7 điểm), Sheriff (6 điểm) và Shakhtar Donetsk (1 điểm).

Nhìn lại: Isco vs Elche (Tháng 2/2014):

 
Phi Yến | 22:58 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục