Ấn tượng với phương tiện di chuyển của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023

21:14 Thứ bảy 06/01/2024 | 2

Nước chủ nhà Qatar cho thấy sự chu đáo của mình với các đội tuyển tham dự, trong số đó có Việt Nam.

VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 12/01 đến 10/02 năm 2024 trên đất Qatar. Và để chuẩn bị cho giải đấu, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có mặt ở Doha.

Nước chủ nhà Qatar đã cho thấy sự chu đáo của mình với các quốc gia tham dự. Sau màn đón tiếp nồng hậu, nước chủ nhà tiếp tục khiến người hâm mộ Việt Nam ấn tượng với chiếc xe bus dành cho những Chiến binh Sao Vàng nhằm mục đích di chuyển đến các địa điểm, thi đấu và tập luyện tại Cup châu Á sắp tới.

Động thái trên đã nhận được không ít lời tán thưởng của cộng đồng mạng. Hy vọng với những sự chuẩn bị chu đáo của nước chủ nhà, VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Ấn tượng với phương tiện di chuyển của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 - Bóng Đá

 Chiếc xe bus chủ nhà Qatar chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Liên quan đến đội tuyển Việt Nam, sáng nay 06/01, thầy trò HLV Philippe Troussier có buổi tập củng cố thể lực và tăng cường sức mạnh cơ bắp tại phòng gym khách sạn. HLV Philippe Troussier muốn đảm bảo các học trò trở lại trạng thái sung sức nhất trước khi ra sân tập luyện buổi đầu tiên, diễn ra vào lúc 18h cùng ngày (22h giờ Việt Nam).

Trước thềm giải đấu, nhà cầm quân người Pháp cũng có một số dặn dò cho các tuyển thủ phải nỗ lực, cố gắng, tự tin chơi bóng như những gì đã tập luyện. Ngoài ra vị thuyền trưởng 68 tuổi cũng hy vọng những cầu thủ ở độ tuổi 30 hãy tận hưởng VCK Asian Cup lần này.

"Đây là tuần cuối cùng trước khi tuyển Việt Nam bước vào trận ra quân ở Asian Cup 2023. Các bạn hãy nỗ lực, tự chăm sóc bản thân. Về lối chơi, các cầu thủ hãy tự tin hơn, triển khai bóng từ sân nhà một cách chủ động hơn, như những gì đã tập luyện trước đó," HLV Philippe Troussier nói.

"Với những cầu thủ ở độ tuổi 30, hãy tận hưởng Asian Cup 2023, vì đó có thể là giải đấu châu Á lớn cuối cùng của đời mình."

Ấn tượng với phương tiện di chuyển của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 - Bóng Đá

 Đội tuyển Việt Nam sẽ sử dụng chiếc xe bus này cho mục đích di chuyển thi đấu và tập luyện. Ảnh: VFF.

Ấn tượng với phương tiện di chuyển của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 - Bóng Đá

 Chủ nhà Qatar cho thấy sự chu đáo của mình với các đội tuyển tham dự. Ảnh: VFF.

Nam Thành | 20:16 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục