Ấn định ngày tái xuất của Mkhitaryan

16:29 Thứ ba 22/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã xác định ngày trở lại của tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan.

Henrikh Mkhitaryan cập bến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với giá trị bản hợp đồng lên đến gần 30 triệu bảng thế nhưng, tiền vệ người Armenia hoàn toàn mất hút trong màu áo Manchester United.

mkhitaryan

 Mkhitaryan sắp trở lại.

Kể từ khi được vào sân trong hiệp 2 trận thua của Quỷ đỏ trước Fenerbahce ở Europa League, Mkhitaryan liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, mới nhất là trận hòa Arsenal 1-1. Tuy vậy, tiền vệ này sẽ được trở lại trong trận gặp Feyenoord ở Europa League vào giữa tuần này.

Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận: "Tôi khẳng định, Henrikh Mkhitaryan sẽ được đá trận gặp Feyenoord. Rõ ràng là cậu ấy không hài lòng vì không được ra sân. Nhưng cậu ấy luôn giữ im lặng và chăm chỉ luyện tập. Đó là nỗ lực rất lớn của Mkhitaryan."

Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giải thích lý do vì sao không sử dụng Mkhitaryan trận gặp Arsenal: "Đó chưa phải là trận đấu dành cho cậu ấy. Thay vì 10-20 phút từ băng ghế dự bị, tốt hơn là Mkhitaryan được thi đấu ngay từ đầu hoặc chí ít là từ đầu hiệp 2."

Được biết, Henrikh Mkhitaryan vừa có màn trình diễn ấn tượng khi giúp ĐT Armenia đánh bại Montenegro với tỷ số 3-2 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Hy vọng, Mkhitaryan sẽ sớm lấy lại phong độ và giúp Man United vượt qua khủng hoảng.

Video những lần ra sân hiếm hoi của Mkhitaryan:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:20 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục