Amrabat ngả mũ trước cầu thủ "siêu đẳng" của Man Utd

09:49 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Sofyan Amrabat đã dành nhiều lời khen ngợi đến người đồng đội.

Tiếp đón Chelsea, chắc hẳn các cổ động viên Manchester United đã lo lắng về một thất bại ngay trên thánh địa Old Trafford, nếu nhìn vào mà trình diễn tệ hại của Quỷ đỏ trong trận thua Newcastle United trước đó. Song, ít ai ngờ rằng thầy trò HLV Erik Ten Hag lại áp đảo The Blues hoàn toàn và giành được chiến thắng một cách thuyết phục.

Trên thực tế, hàng công của Man Utd đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng, khi không một tiền đạo nào có thể điền tên mình lên bảng tỷ số sau hơn 20 tình huống dứt điểm. Một lần nữa, phải nhờ đến sự tỏa sáng của Scott McTominay với một cú đúp, Quỷ đỏ mới có thể giành trọn 3 điểm. Nhận định về tiền vệ người Scotland, Sofyan Amrabat đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi:

Amrabat đang nghẹt thở tại Man Utd - Bóng Đá

 Amrabat tán dương McTominay. 

"Có lẽ, McTominay sẽ phải thay đổi công việc của mình và chơi ở vị trí tiền đạo. Hiển nhiên, chúng tôi cũng đã có những tiền đạo tuyệt vời như Hojlund, Antony, Martial."

“Rõ ràng là McTominay rất quan trọng, khi cậu ấy đã ghi được hai bàn thắng. Tôi còn phải nói gì nữa, cậu ấy thật siêu đẳng!"

Tính đến thời điểm hiện tại, McTominay đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd ở Premier League mùa này, với tổng cộng 5 lần nổ súng. 

Huỳnh Phong | 08:51 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục