Alves nói về việc Messi, Neymar rời Barca

15:26 Chủ nhật 17/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến Lionel Messi và Neymar chia tay Barca, Dani Alves đã lên tiếng chia sẻ trước truyền thông.

Sự ra đi của Lionel Messi và Neymar từ Barcelona là hai sự kiện gây chấn động thế giới bóng đá. Messi khao khát ở lại với Barca nhưng nguyện vọng ấy bất thành vì những rắc rối tài chính ở câu lạc bộ. Mặt khác, Neymar đã thúc giục rời Barca để ký hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Chứng kiến 2 lần chia tay đáng tiếc này, qua đó ảnh hưởng đến Barca, người cũ của sân Nou Camp là Dani Alves đã lên tiếng chia sẻ trên tờ Sport:

"Tôi không muốn nhắc lại nỗi đau của họ nhưng Barca mất nhiều hơn là được. Tất cả nỗ lực lẽ ra phải được thực hiện để giữ họ ở lại đội bóng. Đó không chỉ là câu chuyện về bóng đá mà còn về sự tôn trọng mà bạn dành cho tất cả những gì bộ đôi đó cống hiến cho CLB. Họ cần cảm thấy được coi trọng nên khi không có được điều đó, họ bắt đầu nghĩ về hướng khác."

Alves nói về việc Messi, Neymar rời Barca - Bóng Đá

 Alves lên tiếng nói về việc Messi và Neymar rời Barca.

Messi và Neymar đều là 2 cái tên sáng giá tại PSG. Nhiệm vụ của họ chính là giúp gã nhà giàu nước Pháp giành danh hiệu Champions League.

Về phần Barca, vào thời điểm hiện tại, phong độ của họ đang sa sút. Gã khổng lồ xứ Catalan hiện xếp thứ 9 tại La Liga vá cuối bảng đấu ở Champions League.

Video Alves sút xa ghi bàn vào lưới Atletico Madrid:

 
Lữ Phong | 14:28 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục