Alonso đáp trả West Ham sau chiến thắng

12:26 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Metro sau chiến thắng trước West Ham United, HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen đã lên tiếng đáp trả David Moyes.

Rạng sáng nay, Leverkusen đã giành chiến thắng 2-0 đầy kịch tích ở những phút cuối trước West Ham nhờ các pha lập công của Jonas Hofmann và Victor Boniface. 

Không chỉ vậy, đội chủ sân Bay Arena còn đón cú hích lớn trước trận lượt về diễn ra tại sân Olympic London khi West Ham sẽ thiếu vắng sự phục vụ của một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình, Lucas Paqueta sau khi ngôi sao người Brazil phải nhận thẻ vàng rạng sáng nay. 

Dù vậy, sau khi kết thúc trận đấu, HLV Moyes của Búa Tạ đã không giấu được cảm xúc tức giận về quyết định rút thẻ từ trọng tài Artur Dias đồng thời cho rằng những phản ứng của các cầu thủ dự bị bên phía Leverkusen trong tình huống Paqueta phải nhận thẻ vàng “thật ô nhục”. 

Xabi Alonso responds as David Moyes calls Bayer Leverkusen a ‘disgrace’ after West Ham defeat - Bóng Đá

 Alonso bảo vệ các học trò trước lời chỉ trích của Moyes. 

Đáp trả quan điểm từ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Alonso khẳng định trọng tài Dias đã có quyết định đúng đắn. 

“Tôi nghĩ chiếc thẻ vàng ấy hoàn toàn xác đáng cho Paqueta, cậu ấy đã có tình huống tắc bóng không chính xác, tôi biết Moyes đã phàn nàn rất nhiều với trọng tài thứ 4, nếu là tôi, tôi cũng làm vậy nhưng hành động từ các cầu thủ Leverkusen không hề ô nhục như ông ấy nói, chúng tôi chỉ đơn giản làm những điều phải làm”, Alonso nói trên Metro. 

Sau chiến thắng trước West Ham, Leverkusen sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Werder Bremen cuối tuần này cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:28 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục