Ally McCoist chỉ ra 2 HLV mà Man Utd nên chiêu mộ

10:29 Thứ tư 30/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Ally McCoist đã gợi ý 2 cái tên cho vị trí thuyền trưởng của nửa đỏ thành Manchester.

 

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

Man Utd đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ HLV mới thay thế Ralf Rangnick. Họ muốn vị thuyền trưởng mới này có thể nhanh chóng tham gia vào kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè, đồng thời có thêm thời gian làm việc với các cầu thủ và tân binh để hiểu hơn về triết lý của mình.

Quỷ đỏ đã phỏng vấn Erik ten Hag vào tuần trước. Họ cũng đang có kế hoạch đàm phán với Mauricio Pochettino và một số ứng viên khác. Tuy nhiên cựu tiền đạo Ally McCoist cho rằng Zinedine Zidane và Diego Simeone mới là 2 cái tên thích hợp hơn cả.

Manchester United urged to snub Mauricio Pochettino as Ally McCoist backs two rival managers for job - Bóng Đá

 Zidane và Simeone là những chiến lược gia hàng đầu.

McCoist phát biểu trên talkSPORT: “Tôi biết mọi người liên tục cho rằng Zidane không nói tiếng Anh và không muốn sống ở đây, nhưng anh ấy và Simeone hấp dẫn tôi hơn những cái tên còn lại.

Pochettino, tôi không chắc. Anh ấy đã làm rất tốt ở Tottenham và đã hoàn thành tốt công việc ở PSG. Với Ten Hag, thành thật mà nói, tôi không biết đủ về anh ta.

Nhưng một điều chắc chắn là họ phải đưa CLB tiến về phía trước.

Khi nhìn vào Man Utd vài năm qua, tôi nghĩ họ không biết mình đang đi đâu, không có định hướng, họ chỉ đang cố gắng vượt qua. Phải có một cuộc đại tu lớn vào cuối mùa giải – thành viên và ban quản lý - bởi vì họ không thể tiếp tục như cách họ đang làm.”

Endo | 09:31 30/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục