Allegri: "Tôi luôn nói Inter là ứng cử viên sáng giá cho Scudetto"

06:18 Thứ hai 05/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, HLV Max Allegri thừa nhận Inter Milan luôn là ứng viên sáng giá nhất cho Scudetto và sẽ không thay đổi quan điểm của mình.

Rạng sáng nay, Juventus đã trắng tay khi làm khách tại Giuseppe Meazza. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha "đốt đền" của hậu vệ Federico Gatti.

HLV Max Allegri của Juventus trước đây cho rằng Inter Milan là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch mùa này và hiện tại ông vẫn giữ nguyên quan điểm. 

Allegri: ‘I always said Inter were Scudetto favourites’ - Bóng Đá

 Allegri thừa nhận sức mạnh của Inter.

"Chúng tôi không mong đợi mình sẽ ở vị trí này vào tháng 6, vì Inter và Juve đang có một mùa giải rất khác nhau. Chúng tôi rất vui vì đã thi đấu rất tốt nhưng cũng tức giận vì thất bại này. Tôi luôn nói Inter là ứng cử viên sáng giá cho Scudetto và tôi giữ vững quan điểm đó," Allegri nói với DAZN.

"Nếu chúng tôi chơi tốt để thắng một vài trận và bám sát họ thì điều đó thật tốt. Milan cũng đang trong tình trạng hỗn loạn và điều bất ngờ luôn rình rập," Allegri bổ sung.

Trong khi Inter gần như có đầy đủ đội hình thì Arkadiusz Milik của Juventus bị treo giò và Moise Kean dính chấn thương. Thất bại này khiến họ bị bỏ xa 4 điểm trên BXH và đối thủ vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Ngọa Long | 05:20 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục