Allegri sẽ rời Juve hè này

09:30 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnCây viết Max Statman cho rằng huấn luyện viên người Ý sẽ rời khỏi chiếc ghế nóng sân Allianz cuối mùa giải.

Nhà báo Max Statman đã đánh giá về tương lai của Massimiliano Allegri tại Juventus trong bối cảnh câu lạc bộ đang sa sút ở Serie A. Ông tin rằng cựu huấn luyện viên Milan sẽ chấm dứt hợp đồng với Bianconeri vào cuối mùa giải.

Allegri còn 1 năm hợp đồng với Lão bà. Nhưng mặc dù ông sắp đưa gã khổng lồ nước Ý trở lại Champions League, nhưng tương lai lâu dài của ông ở Turin vẫn đang được xem xét kỹ lưỡng.

Allegri:

 Allegri chơi thứ bóng đá buồn tẻ.

Ngoài việc đội bóng không thể ghi bàn thường xuyên, gần đây họ đã gặp phải một giai đoạn khó khăn, chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 trận ra quân gần đây nhất. Điều đó dẫn đến sự phản đối của những người ủng hộ câu lạc bộ, làm dấy lên tin đồn về khả năng Allegri ra đi vào mùa hè.

Thường bị cáo buộc chơi thứ bóng đá phòng ngự buồn tẻ, vị thuyền trưởng người Ý đã đánh mất niềm tin của các fan và điều tương tự có thể xảy ra với ban lãnh đạo. Họ đã mất vị trí á quân Serie A vào tay Milan và phải chiến đấu để tránh tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng.

Nhưng ngay cả khi Juventus giành quyền dự Champions League, Allegri cũng khó có thể ở lại Turin vào mùa giải tới. Danh sách các ứng cử viên thay thế vị trí của chiến lược gia người Ý đang được lập ra, trong đó Thiago Motta của Bologna nổi lên là giải pháp hàng đầu.

Đăng Nguyễn | 08:32 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục