Allegri nổi đóa với hàng thủ Juve

07:04 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã chỉ ra những điểm không hài lòng sau trận thắng chật vật trước Salernitana.

Rạng sáng nay, Juventus đã để Salernitana dẫn trước ở cuối hiệp một. May mắn cho Bà đầm già là Salernitana phải chơi thiếu người từ phút 53, sau tấm thẻ đỏ của Giulio Maggiore. 

Sang hiệp hai, Samuel Iling Junior đã gỡ hòa được cho Juventus. Để rồi đến phút 90+1, Dusan Vlahovic với cú đánh đầu dũng mãnh, đã mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà cho trận đấu vòng vòng 19 Serie A.

Allegri: ‘Juventus vulnerable, VAR subjective’ - Bóng Đá

 Allegri không hài lòng với khâu phòng ngự của đội nhà.

"Điều không ổn và các cầu thủ biết điều đó là chúng tôi đã thủng lưới theo cách tương tự tối nay và trước Frosinone, chúng tôi đã thủng lưới sau 40 giây ở Coppa Italia," HLV Massimiliano Allegri chia sẻ với DAZN sau trận đấu. 

"Đây là những tín hiệu không tốt. Ở hàng phòng ngự, chúng tôi nhận thức rằng chúng tôi có nguy cơ bị thủng lưới mỗi khi đối thủ đưa bóng vào vòng cấm. Chúng tôi không còn tự tin như trước nữa. Với sự bình tĩnh, chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề này vì chúng tôi không thể mạo hiểm và để thủng lưới một cách bất ngờ. Chúng tôi tấn công tốt hơn nhưng phòng ngự lại tệ hơn," Allegri bổ sung.

Ngọa Long | 06:06 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục