Allegri được phép thua thêm.... 9 trận nữa

00:09 Thứ sáu 21/09/2012

Phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định trận đấu với Udinese sẽ không phải là trận đấu cuối cùng của Massimiliano Allegri trên cương vị HLV trưởng Milan.

Sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Anderlecht mới đây, đã xuất hiện thông tin cho rằng chủ tịch Silvio Berlusconi tỏ ra khá bất mãn với thành tích nghèo nàn của đội bóng, và quyết định chỉ cho Allegri thêm một cơ hội cuối cùng để giữ lại công việc của mình, đó là giúp Milan giành chiến thắng trước Udinese.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên với tài thuyết phục của mình, phó chủ tịch Galliani đã giúp cho Allegri có thêm không phải một cơ hội nữa, mà ít nhất là 9 trận "thua" nữa.

Phát biểu trước truyền thông, Galliani đã cho biết. "Bất cứ HLV nào cũng đều sẽ gặp nguy hiểm nếu như họ để thua liền 10 trận. Tuy nhiên đó không phải là trường hợp của chúng tôi lúc này, và chúng tôi cũng chắng muốn phải rơi vào tình cảnh đó."

"Niềm tin mà chúng tôi dành cho Allegri sẽ không thay đổi sau trận đấu cuối tuần này với Udinese. 33 năm biết Berlusconi, có lẽ sẽ không thể xảy ra bất cứ một sự hiểu lầm nào giữa chúng tôi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục