Alexis Sanchez nói điều khó tin với Lucas Perez

05:59 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnQuay lại 9 tháng trước, HLV Jose Mourinho đã đón một bản hợp đồng tuyệt vời, khi Man Utd vượt mặt Man City để chiêu mộ Alexis Sanchez.

Có thể nói Sanchez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh khi đó. Nhưng khoảng thời gian ở Old Trafford, ngôi sao người Chile chỉ để lại thất vọng. Anh trở nên chậm chạp, nhạt nhòa, và khá vô hại.

Alexis Sanchez nói điều khó tin với Lucas Perez - Bóng Đá

 Sanchez đã sa sút khó hiểu ở Man Utd.

Cuối tuần qua, Sanchez đã bị loại ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu của Quỷ đỏ. The Mirror, Sanchez đã tỏ rõ sự thất vọng với điều này.

Đồng thời, Sanchez đã nói với đồng đội cũ của mình là Lucas Perez - người hiện tại đang thi đấu cho West Ham - rằng anh hối tiếc với việc chuyển đến Old Trafford sau chưa đầy 1 năm.

Sanchez chơi kém, và sự xuất hiện của tiền đạo này cũng khiến mọi thứ ở Man Utd xáo trộn. Đầu tiên là việc anh giẫm chân Paul Pogba. Kế đó, khi Mourinho tin dùng Sanchez, 2 tiền đạo đầy triển vọng của Man Utd, Marcus Rashford và Anthony Martial không có nhiều cơ hội thể hiện mình nữa. Nếu như Martial đã ngỏ ý rời Old Trafford, thì Rashford đã có dấu hiệu chững lại.

Alexis Sanchez từng rất bùng nổ ở Arsenal:

Minh Tuấn | 05:19 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục