Alexis Sanchez muốn gắn bó với Inter Milan

22:49 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Cult Of Calcio, tiền đạo Alexis Sanchez mong muốn gắn bó với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Cầu thủ người Chile là Alexis Sanchez đã ký hợp đồng 1 năm với Inter Milan cùng mức lương 2,8 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Mặc dù Sanchez không được thi đấu nhiều ở Serie A nhưng anh lại đang thi đấu khá tốt ở Champions League với 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân.

Theo nguồn tin từ Cult Of Calcio, Inter đang chờ một lời đề nghị cho Sanchez vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này, có thể đến từ các câu lạc bộ ở Ả Rập, MLS và Mexico. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Arsenal sẽ ưu tiên ở lại sân Giuseppe Meazza cho đến khi các quyết định cuối cùng về tương lai của anh với Inter được đưa ra.

Alexis Sanchez rất muốn tiếp tục sự nghiệp của mình tại Inter sau mùa giải này - Bóng Đá

Sanchez đã có 2 bàn thắng tại vòng bảng C1 năm nay.

Mặc dù, Sanchez đang thi đấu tương đối tốt với 2 bàn sau 11 trận đấu nhưng nếu Inter nhận được một lời đề nghị xứng đáng thì ban lãnh đạo của đội bóng có thể sẽ chấp nhận để anh ấy ra đi vì trong đội hình của HLV Simone Inzaghi vẫn còn những cầu thủ chất lượng khác có thể đảm đương vị trí của tiền đạo người Chile.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:50 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục