Alex Telles làm rõ tương lai

10:07 Thứ tư 12/07/2023

TinTheThao.com.vnQua AS, hậu vệ Alex Telles của Man United thừa nhận anh không biết tương lai của mình sẽ ra sao sau khi hợp đồng cho mượn tại Sevilla kết thúc.

 

Alex Telles phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Old Trafford. Cầu thủ người Brazil góp mặt trong mọi trận đấu tiền mùa giải dưới thời Erik ten Hag 1 năm trước, nhưng bị cho là không đạt yêu cầu và được đem cho mượn.

Manchester United defender Alex Telles admits he does not know what his future hold after his loan at Sevilla ended. - Bóng Đá

 Telles chưa rõ tương lai, nhưng sẽ không đến Benfica.

Telles đã góp công giúp Sevilla vô địch Europa League mùa vừa rồi. Nếu không chấn thương, anh cũng là cầu thủ quan trọng ở ĐTQG tại World Cup 2022.

Telles cho biết trên AS: "Tôi có hợp đồng với Man United và muốn làm rõ tương lai. Nhưng tôi cũng chưa nghe tin gì từ Sevilla. Rõ ràng là có rất nhiều điều được nói đến trong mùa hè, nhưng lúc này, tôi đang nghỉ ngơi, tập trung vào kỳ nghỉ và chăm sóc đầu gối của mình."

Mức lương của Telles tại Man United là điều ngăn cản Sevilla mua đứt anh.

Hậu vệ 30 tuổi dập tắt những tin đồn cho rằng anh có thể đến thi đấu cho Benfica: "Khi bạn chơi cho một câu lạc bộ và để lại hình ảnh đẹp, một di sản… tôi biết rằng mọi người đều chuyên nghiệp, nhưng tôi, Alex, sẽ không chơi cho đội bóng đối địch.

Tôi đã làm nên lịch sử ở Porto, mọi người đều muốn tôi ở đó, vì vậy tôi không thể chơi ở Benfica."

Minh Tuấn | 09:09 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục