Alex Sandro sắp rời Juve dù được Allegri đánh giá cao

10:22 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnCalciomercato cho hay hậu vệ cánh người Brazil sẽ ra đi vào cuối mùa dù còn trong kế hoạch của HLV.

Alex Sandro sẽ kết thúc 9 năm thi đấu tại Juventus sau khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Cầu thủ 33 tuổi lần đầu tiên gia nhập Lão bà vào mùa hè năm 2015 sau quãng thời gian ấn tượng ở Porto. Tuyển thủ Brazil đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong những năm đầu ở Turin, nhưng phong độ của anh đã sa sút trong vài mùa giải gần đây.

Juventus bán Alex Sandro, chiêu mộ marcelo - Bóng Đá

 Alex Sandro không còn được ban lãnh đạo Juve tin tưởng.

Cựu binh này có ý định ban đầu là sẽ rời Continassa vào cuối mùa giải trước, nhưng cuối cùng đã được kích hoạt điều khoản gia hạn tự động, do đó kéo dài thời gian ở lại thêm một năm. Điều này khiến không ít CĐV phản đối anh tỏ ra thất vọng.

Ngược lại, Max Allegri vẫn rất trân trọng cậu học trò: “Theo quan điểm của tôi, anh ấy vẫn còn nhiều điều để cống hiến cho bóng đá. Không dễ để tìm được một cầu thủ như anh ấy”.

Nhưng bất chấp sự đánh giá cao của huấn luyện viên, ban lãnh đạo Juventus vẫn kiên quyết về vấn đề này. Như Calciomercato đưa tin, thời gian của Sandro ở câu lạc bộ sắp kết thúc. Do đó, anh sẽ được tự do ký hợp đồng với một câu lạc bộ mới vào mùa hè.

Đăng Nguyễn | 09:24 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục