Alan Shearer: "Gabriel Jesus không hề xuất sắc"

20:48 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Alan Shearer tin rằng Gabriel Jesus của Arsenal không phải là mẫu tiền đạo săn bàn đẳng cấp.

Tuy mới đây đã ghi bàn vào lưới Sevilla ở sân chơi Champions League nhưng Gabriel Jesus vẫn bị những huyền thoại như Alan Shearer chỉ trích. 

Alan Shearer:

 Jesus mới chỉ ghi 1 bàn ở Premier League mùa này.

Trong chương trình The Rest is Football Podcast, cựu hậu vệ Micah Richards đặt câu hỏi về màn trình diễn của Jesus. Gary Lineker trả lời: "Tôi nghĩ cậu ấy là một tiền đạo rất giỏi nhưng những gì cậu ấy mang lại cho bạn là năng lượng và tốc độ làm việc tuyệt vời và cậu ấy cũng là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy rất giỏi gây áp lực, điều mà tôi nghĩ là quan trọng, thành tích ghi bàn của anh ấy nhìn chung là khá tốt, nhưng cậu ấy là Haaland hay Kane hay Lewandowski? Không, tôi nghĩ thật thiếu công bằng khi so cậu ấy với họ."

Shearer tiếp lời: "Tôi không nghĩ cậu ấy là người ưu tú, cậu ấy không xuất sắc, nhưng cậu ấy sẽ luôn giúp bạn ghi bàn khi cậu ấy khỏe mạnh và chấn thương là một vấn đề khác. Nhưng, vâng, tôi sẽ không phản biện bất cứ điều gì hai người đã nói."

Trước đó, Shearer cho rằng đẳng cấp của Jesus phù hợp hơn khi gia nhập Newcastle.

Ngọa Long | 19:50 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục