Ajax thét giá cho 'Pogba mới', các ông lớn gặp khó

21:51 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnAjax Amsterdam lại đang có cơ hội thu về món tiền lớn nhờ cầu thủ do mình đào tạo.

Hiện tại, cầu thủ được quan tâm nhất của Ajax Amsterdam là Ryan Gravenberch. Tiền vệ trẻ đang chơi hết sức ấn tượng cho đội bóng Hà Lan. Với sự mời gọi của người đại diện Mino Raiola, anh đã được hàng loạt đội bóng lớn nhắm đến, đặc biệt là Juventus.

Bà đầm già đang muốn trẻ hóa đội hình, việc Gravenberch có sự tương đồng với Paul Pogba càng làm Juve ham muốn. Tuy nhiên mới đây tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Ajax đã ra giá 40 triệu euro cho ngôi sao trẻ, một số tiền mà Juventus không muốn đáp ứng.

The 10 teenage starlets who could be the next De Jong or De Ligt at Ajax - Bóng Đá

 Ajax được cho đã ra giá 40 triệu cho tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch.

Thực tế, 40 triệu euro không phải con số quá lớn so với nhiều thương vụ trong những năm qua. Tuy nhiên Ryan Gravenberch còn quá trẻ, chưa chứng minh được bản thân ở đấu trường lớn. Anh đến từ nền bóng đá mà cầu thủ không mấy được giá, bên cạnh đó là việc các CLB lớn bị ảnh hưởng kinh tế do đại dịch.

Mùa này Ryan đã chơi 39 trận cho Ajax, ghi 4 bàn và có 6 bàn thắng. Ajax đang đứng đầu giải vô địch Hà Lan, gần như chắc chắn sẽ bảo vệ được chức vô địch từ năm 2019 (năm 2020 Eredivisie bị hủy kết quả). Đêm nay họ sẽ đá trận tứ kết lượt về Europa League với AS Roma.

Các cầu thủ Ajax chuẩn bị cho trận gặp AS Roma:

 
Thanh Vũ | 20:53 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục