Aguero khéo léo mồi chài Van Persie tới Manchester City

10:56 Thứ bảy 14/07/2012

Nếu Van Persie cập bến Manchester City chắc chắn anh sẽ không chịu sự cạnh tranh “bẩn” hay ghẻ lạnh của những người đồng đội cùng trên hàng công. Bởi tất cả mọi thành viên The Citizens đều đang ca ngợi, mong mỏi và sẵn sàng chào đón chân sút Hà Lan.

Man City có quá nhiều tiền đạo. Kể sơ qua những chân sút đẳng cấp nhất của CLB này có Aguero, Tevez, Balotelli và Dzeko. Chính bởi vậy những ai yêu mến chân sút Hà Lan, Van Persie đều lo ngại thần tượng của mình sẽ không có chỗ đứng nếu tới sân Etihad. Tệ hơn nữa, anh có thể bị “ma cũ” cô lập và bắt nạt. Song những giả thiết đó sẽ không xảy ra bởi mọi thành viên The Citizens đều đang chào đón Van Persie, muốn anh cùng chung chiến tuyến chinh phục các danh hiệu.

Là đầu tầu ở Man City song Aguero hết lời ca ngợi Van Persie

“Messi, Messi và Messi”, Aguero trả lời khi được hỏi những ai là 3 tiền đạo hàng đầu thế giới.

“Van Persie, nếu tôi phải lựa chọn ai đó khác. Và sau đó là Cris Ronaldo”, chân sút xứ tango tiếp.

Mùa giải năm ngoái, Van Persie đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo Pháo thủ.Anh ghi được 30 bàn thắng ở Premier League và đoạt danh hiệu vua phá lưới. Chính bởi những màn trình diễn siêu tưởng đó của Persie, HLV Mancini đã hạ quyết tâm theo đuổi anh. Trong trường hợp chân sút Hà Lan tới sân Etihad, The Citizens sẽ có hàng tấn công mạnh bậc nhất thế giới bao gồm Aguero, Tevez, Van Persie, Balotelli và có thể là cả Dzeko (nếu anh này không ra đi).

Hiện Arsenal vẫn cố gắng níu kéo tiền đạo đội trưởng của mình. Song Pháo thủ được cho là sẵn sàng để Van Persie ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục