AFC lan tỏa hình ảnh đẹp của CĐV Việt Nam tại Uzbekistan

11:33 Thứ hai 13/06/2022

TinTheThao.com.vnTrang fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã lan tỏa một đoạn video ngắn về CĐV Việt Nam tại Uzbekistan.

U23 Việt Nam đã nói lời chia tay với VCK U23 châu Á sau thất bại 0-2 trước Saudi Arabia ở tứ kết. Tuy chúng ta dừng bước nhưng vẫn để lại những điều tích cực và xứng đáng tự hào. Các cầu thủ đã chiến đấu hết sức mình nhưng lực bất tòng tâm trước một đối thủ nhỉnh hơn về nhiều mặt.

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ trên sân cỏ mà Việt Nam còn được nhớ đến với sự cuồng nhiệt của các CĐV trên khán đài. Âm thanh sôi động xuyên suốt trận đấu được cất lên và những câu nói đã trở thành quen thuộc với NHM nước nhà đã xuất hiện ở nước bạn Uzbekistan. Đây là động lực to lớn cho các cầu thủ thi đấu dưới sân và nó cũng gây ấn tượng với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

AFC lan tỏa hình ảnh đẹp của CĐV Việt Nam tại Uzbekistan - Bóng Đá

Fanpage của AFC đăng tải 1 video ngắn về CĐV Việt Nam.

Theo đó, trước thềm trận U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia diễn ra, trên fanpage chính thức của AFC đã đăng tải một video có thời lượng 30 giây ghi lại những hoạt động cổ vũ của nhóm CĐV Việt Nam trên khán đài sân Lokomotiv kèm với dòng trạng thái "Cầu thủ thứ 12 của Việt Nam tại sân vận động Lokomotiv".

Một màu đỏ rực được phủ trên khán đài, một tấm đại kỳ và những tiếng hát hùng hồn của bài "Nối vòng tay lớn". Các CĐV đã không quản ngại đường xa để đến tiếp lửa cùng đội tuyển. Và họ luôn bên cạnh đoàn quân HLV Gong Oh-kyun dù kết quả cuối cùng không như mong đợi.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 10:35 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục