Abramovich tính trao đổi SỐC với Real Madrid

12:11 Chủ nhật 13/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Chelsea, Roman Abramovich đang dự tính trao đổi N'Golo Kante để có được sự phục vụ của ngôi sao bên phía Real Madrid.

Chelsea đã trải qua một mùa giải không thành công khi bị loại sớm ở Champions League, Cúp Liên đoàn và không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh. Do đó, The Blues đang tính đến việc thực hiện một cuộc đại phẫu trong hè.

Theo đó, tương lai của HLV Antonio Conte và những ngôi sao như Thibaut Courtois, Eden Hazard nhiều khả năng sẽ không còn thuộc về đội chủ sân Stamford Bridge.

Nếu như HLV Antonio Conte bị quy là "tội đồ" hàng đầu dẫn đến thành tích bết bát mùa này của Chelsea thì Thibaut Courtois lẫn Eden Hazard đang được theo đuổi sát sao bởi Real Madrid.

Tuy nhiên, bất ngờ hơn tất cả đó là việc chủ tịch của đội bóng, Roman Abramovich dự định sẽ hy sinh cả ngôi sao N'Golo Kante để đổi lấy một cầu thủ bên phía "Kền kền trắng".

Sốc! Chelsea tính hy sinh N'Golo Kanté để đổi lấy cái tên sau - Bóng Đá

Chelsea đang dự tính dùng N'Golo Kante để đổi lấy Marco Asensio. 

Theo Don Balon, cái tên được nhắc đến không ai khác chính là Marco Asensio, cầu thủ trẻ đã có một mùa giải thăng hoa cùng Real

Nếu như hy sinh N'Golo Kante, tuyến tiền vệ của Chelsea sẽ phải đối diện với một mất mát khá lớn. Mùa giải năm nay, ngoại trừ Kante, các cầu thủ còn lại của The Blues đều không thi đấu đúng với phong độ vốn có.

Chia sẻ về vấn đề này, cựu danh thủ Tony Cascarino cho biết: "Việc Nemanja Matic chuyển qua MU đã khiến N'Golo Kante mất đi một đối tác ăn ý trên hàng tiền vệ.

Tiemoue Bakayoko được đưa về tuy nhiên, anh còn lâu mới có thể khỏa lấp được khoảng trống của Matic. Danny Drinkwater thì chủ yếu dành thời gian trên băng ghế dự bị trong khi Cesc Fabregas chưa bao giờ là một người đá cặp hoàn hảo với Kante."

Phi Yến - BongDa.com.vn - TTVN | 10:03 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục