Abraham giành sút penalty với đồng đội, Mourinho nói gì?

17:58 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn về tình huống 2 cậu học trò tranh sút penalty.

Làm khách tại Allianz luôn là thách thức khó khăn với AS Roma và trận cầu rạng sáng nay cũng không phải ngoại lệ. Chung cuộc sau 90 phút, Giallorossi đã bị Juventus đánh bại bởi bàn thắng duy nhất của Moise Kean.

Các vị khách đã có cơ hội san bằng cách biệt cuối hiệp 1 trên chấm penalty. Đáng tiếc Jordan Veretout lại không thể chiến thắng Wojciech Szczesny ở cự ly 11 mét.

Trong tình huống Roma hưởng phạt đền, Tammy Abraham chủ động ôm bóng với ý định thực hiện. Tuy nhiên Veretout đã tiến đến lấy bóng từ tiền đạo người Anh và lĩnh nhận trách nhiệm.

Mournho on what happened between Tammy Abraham and Jordan Veretout for the penalty - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đáng chú ý.

Qua trang chủ Roma, HLV Jose Mourinho phát biểu về 2 cậu học trò: "Abraham là 1 cậu bé dũng cảm và tràn đầy tự tin. Cậu ấy đã tham gia vào pha bóng dẫn đến quả penalty và ngay từ trước đó, cậu ấy cũng tạo ra khoảnh khắc thật sự gia tăng tinh thần của đội bóng."

"Tuy nhiên chúng tôi có thứ tự thực hiện penalty: Veretout là người đầu tiên, rồi đến Lorenzo Pellegrini và thứ 3 là Abraham. Ở thời điểm thực tế, nếu ai đó muốn sút penalty và Veretout quyết định đồng ý thì không thành vấn đề với tôi.

Cả Veretout lẫn Abraham đều có trận cầu thật sự hay. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng khi thi đấu trận cầu như thế, bạn không thể để bản thân ra về với tiếc nuối. Bạn về nhà với cảm giác đã chơi tốt, hay tương tự hoặc thậm chí có lẽ hay hơn đối thủ."

Abraham: Càng tuyệt hơn khi gia đình tôi mê Arsenal

 
Phụng Sồ | 17:28 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục