Ả Rập Saudi sẵn sàng đón Casemiro

10:05 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Alvaro de Grado tiết lộ tiền vệ Casemiro của Manchester United sẵn sàng chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè này.

Man Utd được cho đã nhận được đề nghị trị giá gần 70 triệu euro cho Casemiro từ một CLB ở Ả Rập Saudi vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Man Utd quyết định không để tiền vệ người Brazil rời đi và mùa này anh đang đánh rơi phong độ. 

Man Utd star Casemiro open to Saudi Arabia move, interest remains valid - Bóng Đá

 Casemiro suýt nhận thẻ đỏ trong trận gặp Luton Town.

Trong trận gặp Luton Town, anh đã thua 7 trong số 9 pha tranh chấp tay đôi. Casemiro cũng mất bóng 7 lần và nhiều chuyên gia đồng ý rằng anh nên cảm thấy may mắn khi không bị truất quyền thi đấu sau khi hiệp một kết thúc. 

Nhà báo Alvaro de Grado tiết lộ vào thời điểm này Casemiro sẵn sàng chuyển đến Ả Rập Saudi. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Sir Jim Ratcliffe đang tìm cách giảm quỹ lương và đẩy đi những người hưởng lương cao nhưng không đóng góp được nhiều. 

Ngoài Casemiro, Raphael Varane cũng có thể chuyển đến Trung Đông vào mùa hè này khi Al-Nassr chuẩn bị trao cho anh một hợp đồng khổng lồ trị giá 58 triệu euro mỗi năm.

Man Utd quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của Varane và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau tháng 6.

Ngọa Long | 09:07 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục