Ả Rập quan tâm Bruno, M.U tỏ thái độ

11:03 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Insider, đội chủ sân Old Trafford đã có quan điểm rõ ràng về tương lai ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Dù đang giữ vai trò quan trọng tại Manchester United nhưng tương lai Bruno Fernandes vẫn đứng trước nhiều đồn đoán. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận về sự quan tâm từ các đội bóng Ả Rập.

4 cơn đau đầu ập tới Ten Hag - Bóng Đá

 Bruno đang đứng trước những tin đồn về tương lai. 

Với nguồn tài chính dồi dào, những đại gia tại Saudi Pro League muốn hiện thực hóa tham vọng biến giải đấu của họ trở thành nơi quy tụ nhiều sao số, và Bruno là một trong những mục tiêu được nhắm đến.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football Insider, phía Man Utd không mấy bận tâm đến vấn đề này. Bên cạnh sự cam kết của Bruno Fernandes, đội chủ sân Old Trafford tin rằng kế hoạch phát triển lâu dài của họ đủ sức hút để giữ chân anh ở lại.

Hơn thế nữa, cựu cầu thủ Sporting CP cũng đang được xem như nhân tố quan trọng bậc nhất đội hình Quỷ đỏ. Vì vậy thay vì chuyển đến Ả Rập, việc tiếp tục cùng các đồng đội chinh chiến ở giải đấu hay nhất thế giới sẽ là hướng đi hấp dẫn hơn dành cho tiền vệ 29 tuổi. 

Trường Sơn | 10:05 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục