9 ngôi sao có thể tới Saudi Pro League vào tháng 1

08:22 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnCác đội bóng từ Ả Rập có thể thực hiện nhiều thương vụ đình đám vào TTCN tháng 1.

1. Mohamed Salah

Sát thủ của Liverpool đã nhận lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 215 triệu bảng từ Al-Ittihad vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tương lai tại Anfield của anh không chắc chắn khi các CLB Ả Rập dự kiến sẽ trở lại hỏi mua tiền đạo này vào tháng Giêng.

Salah còn 18 tháng trong hợp đồng và Liverpool khó có thể bán vào tháng tới vì tham vọng vô địch Premier League của họ.

Ngôi sao có thể tới Saudi Pro League vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 - Bóng Đá

 Salah nhận được lời đề nghị khủng từ Al-Ittihad vào mùa hè.

2. Kylian Mbappe

Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và được cho là sẽ gia nhập Real Madrid, vì vậy đây có thể là cơ hội cuối cùng để phía Ả Rập đạt thỏa thuận.

Cầu thủ 25 tuổi từng được cho là ở rất gần sân Bernabeu trước khi quyết định "quay xe" và ký hợp đồng mới với PSG.

3. Jadon Sancho

Jadon Sancho bị trục xuất khỏi đội một sau vụ bê bối công khai với Erik ten Hag vào tháng 9. Ngôi sao 23 tuổi có thể được cho mượn ở Borussia Dortmund.

Ngoài ra, Al-Hilal đang quan tâm đến Sancho như một sự thay thế tiềm năng cho Neymar, khi cầu thủ người Brazil sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do chấn thương.

4. Luka Modric

Huyền thoại Real Madrid có vẻ sẽ rời Tây Ban Nha vào cuối mùa giải khi hết hạn hợp đồng. Có suy đoán rằng Modric nhiều khả năng trở ngôi sao lớn tiếp theo chuyển đến Ả Rập .

Dư luận cho rằng các câu lạc bộ Ả Rập đang cố gắng lôi kéo Modric ra đi vào tháng Giêng.

Ngôi sao có thể tới Saudi Pro League vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 - Bóng Đá

 Modric được cho là sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải.

5. Casemiro

Giám đốc bóng đá của Man Utd John Murtough được cho là đã đến Ả Rập để thảo luận về khả năng rời Old Trafford của một số cầu thủ. Casemiro thuộc một trong những cái tên trong danh sách.

Cầu thủ 31 tuổi mới gia nhập Quỷ đỏ chỉ 18 tháng trước nhưng bắt đầu cân nhắc lời đề nghị từ phía Trung Đông.

6. Raphael Varane

Trung vệ này nhiều khả năng nối gót Casemiro chia tay sân Old Trafford. Varane đã dính nhiều chấn thương kể từ khi anh gia nhập đội bóng hơn hai năm trước. Đội chủ sân Old trafford có thể cắt lỗ nếu nhận lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu bảng từ Saudi Pro League.

7. Hugo Lloris

Hugo Lloris "mất tích" tại Tottenham Hotspur dưới trướng tân HLV Ange Postecoglou. Guglielmo Vicario giờ là thủ môn số 1 ở Spurs.

Lloris nhận được lời đề nghị từ Lazio và Newcastle, nhưng các câu lạc bộ ở Ả Rập đang nỗ lực đàm phán với thủ thành người Pháp. Vào mùa hè, có thông tin xác nhận một đội bóng đề nghị tăng gấp ba mức lương 100.000 bảng một tuần của Lloris.

8. Thomas Partey

Arsenal nhận cú sốc khi Thomas Partey nói với câu lạc bộ về việc muốn ra đi vào tháng trước. Partey được liên hệ với Juventus trong kỳ chuyển nhượng trước đó mặc dù xuất hiện suy đoán rằng tiền vệ này đã lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ Ả Rập.

Phía Trung Đông chấp nhận chốt giá 35 triệu bảng cho ngôi sao người Ghana.

9. Thiago Alcantara

Ngôi sao có thể tới Saudi Pro League vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 - Bóng Đá

 Chấn thương đã khiến Thiago Alcantara không thể ra sân cho Liverpool mùa này.

Ngôi sao của Liverpool vẫn chưa ra sân trong mùa giải này do chấn thương. The Kop dường như quyết định bán Thiago thay vì để anh ra sân theo dạng tự do vào mùa hè tới.

Cầu thủ 32 tuổi này đã bị chấn thương cản trở trong suốt thời gian ở Anfield và anh có thể bị cám dỗ bởi những con số hậu hĩnh từ Ả Rập.

Lữ Phong | 07:24 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục