9 CLB nhắm tàn dư của Tuchel ở Chelsea

17:22 Thứ ba 13/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang có thể rời Chelsea khi có tới 4 câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út muốn ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa hè.

 

Tuyển thủ Gabon đã đến Chelsea theo yêu cầu của Thomas Tuchel vào cuối mùa hè năm ngoái, trước khi HLV người Đức bị The Blues sa thải một cách bất ngờ, khiến Aubameyang không được trọng dụng ở Stamford Bridge.

Sau một giai đoạn thảm hại khi chỉ ghi được 3 bàn sau 22 trận đấu - đồng thời khiến anh bị loại khỏi đội hình dự Champions League của Chelsea - có vẻ như cơn ác mộng của Aubameyang ở phía tây London sắp sửa đi đến hồi kết.

Pierre-Emerick Aubameyang ‘angry’ with Graham Potter - Bóng Đá

 Aubameyang vẫn thu hút nhiều sự quan tâm.

Mặc dù vừa có mùa giải đáng thất vọng, cầu thủ 33 tuổi này vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm - đáng chú ý nhất là từ Ả Rập Xê Út. Sky Sports đưa tin rằng có tới 4 câu lạc bộ Pro League đang theo dõi tình hình của Aubameyang, gồm Al-Nassr của Cristiano Ronaldo, đội bóng mới Al-Ittihad của Karim Benzema, Al-Ahli và Al-Shabab.

Sky Sports nói thêm rằng một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu đang xem xét ký hợp đồng với tiền đạo kỳ cựu, bao gồm cả AC Milan và Inter, trong khi Barcelona cũng nghĩ đến việc mang anh về lại. Các gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce và Galatasaray cũng đã theo dõi anh, mặc dù không ai trong số những đội ở châu Âu có thể chạy đua với số tiền mà các câu lạc bộ Saudi đưa ra.

Thanh Vũ | 16:24 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục