7 cầu thủ được Real cho mượn đá ra sao?

16:30 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnTrong hai nhiệm kỳ làm chủ tịch Real Madrid của Florentino Perez, câu lạc bộ đã nổi tiếng với việc mua những cầu thủ tuyệt vời hơn là phát triển họ.

Dani Ceballos

Từng vô địch châu Âu với Tây Ban Nha ở cấp độ U19 và U21, Ceballos đã có màn trình diễn xuất sắc ở Real Betis trước khi chuyển đến Bernabeu vào năm 2017.

 - Bóng Đá

 Dani Ceballos chơi không tồi ở Real.

Ceballos được kỳ vọng là người thay đổi hàng tiền vệ của Arsenal. Mọi chuyện không diễn ra trơn tru, dù vậy, anh vẫn được Pháo thủ mượn lần thứ 2 liên tiếp.

Từ đầu mùa, không cầu thủ Arsenal nào thực hiện được nhiều pha tắc bóng hơn cầu thủ Los Blancos, trong khi chỉ Kieran Tierney là người tạo ra nhiều cơ hội hơn Ceballos từ các tình huống mở.

Reinier

Là một phần của đội trẻ Brazil cùng với Rodrygo và Vinicius Junior, tiền vệ tấn công 18 tuổi đang tiếp tục phát triển ở Borussia Dortmund mùa này.

Reinier không được tin dùng nhiều, nhưng anh phải kiên nhẫn. Tất cả tám lần ra sân thi đấu của anh đều là những lần xuất hiện ngắn ngủi từ băng ghế dự bị, tổng cộng ít hơn 100 phút ở Bundesliga và Champions League.

Madrid được cho là đang muốn kết thúc thương vụ sớm và đưa cầu thủ người Brazil cho Real Valladolid mượn.

Gareth Bale

Từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Bale được mong đợi sẽ đóng nhiều vai trò quan trọng hơn khi trở lại câu lạc bộ đưa anh trở thành một siêu sao.

Phần lớn các trận ra sân của Bale ở Spurs mùa này là ở các giải đấu cúp, với chỉ một lần đá chính ở Premier League cho đến nay. Dù sao, với những tố chất sẵn có, tiền vệ xứ Wales chắc chắn là một cầu thủ hữu ích trong đội.

Brahim Diaz

 - Bóng Đá

 Diaz sẽ ở lại Milan?

Cựu ngôi sao của Man City, Diaz không bao giờ thực sự có cơ hội ở Madrid sau khi chuyển đến Bernabeu vào hai năm trước. Nhưng anh đang tìm thấy chính mình với thời gian thi đấu nhiều hơn tại một AC Milan đang hồi sinh, ra sân 20 lần trên mọi đấu trường.

Anh không có màn trình diễn chói sáng, nhưng vẫn âm thầm gây ấn tượng, đủ để Milan lên kế hoạch mua đứt.

Borja Mayoral

Tiền đạo tốt nghiệp học viện Real, Borja Mayoral hiện đang có lần thứ tư cho mượn từ câu lạc bộ thời niên thiếu của mình. Anh thi đấu khá tốt, dù có số lần ra sân hạn chế ở Roma, khi là phương án dự phòng cho Edin Dzeko, ghi 6 bàn trên mọi đấu trường với hiệu suất 1 bàn sau 120 phút.

Takefusa Kubo

Kubo chỉ có hai lần ra sân ở La Liga, với tổng số lần ra sân chỉ 293 phút cho Tàu ngầm vàng. Anh thi đấu khá tốt ở vòng bảng Europa League, khi thực hiện 3 pha kiến tạo và ghi 1 bàn sau 5 trận ra sân. Rồi Real đã gọi lại Kubo và gửi anh đến Getafe trong phần còn lại của mùa bóng.

Jesus Vallejo

Trung vệ người Tây Ban Nha hiếm khi được chú ý ở Real Madrid trong những năm gần đây. Mùa giải trước, khi được cho mượn tại Wolves, anh chỉ có hai lần ra sân ở đội một. Sau Molineux, anh đã dành phần còn lại của mùa bóng cho đội mới thăng hạng Granada, trở lại đó một lần nữa trong mùa giải này, và có những đóng góp không tồi.

Tài năng của Dani Ceballos

 
Minh Tuấn | 15:32 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục