65 triệu bảng giúp Arsenal chấm dứt cơn đau đầu với Jesus?

11:55 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có thể sẽ phải bạo chi ngay tháng Giêng nếu muốn tiếp tục cuộc hành trình chinh phục Premier League.

 

Mỗi khi Gabriel Jesus gặp vấn đề trên sân, phần đông NHM Pháo thủ đều nín thở chờ đợi khoảnh khắc tân binh người Brazil có thể gượng dậy để tiếp tục thi đấu bởi họ hiểu rõ tầm ảnh hưởng của anh lên lối chơi Arsenal.

Kể từ khi Jesus đến Emirates, anh đã thực sự trở thành một biểu tượng mới với những đóng góp đáng kể cho mặt trận tấn công. Tuy nhiên điều mà các The Gooners lo ngại cuối cùng rồi cũng đến, khi cựu cầu thủ Man City phải trải qua cuộc phẫu thuật chấn đầu gối và mất ít nhất 3 tháng để bình phục.

Ronaldo sends powerful message to Arsenal star Gabriel Jesus after World Cup-ending injury - Bóng Đá

 Chấn thương của Jesus khiến Arsenal đau đầu.

Chấn thương của Jesus như một đòn giáng mạnh lên kế hoạch cạnh tranh chức vô địch Premier League của Arsenal, dù họ đang có màn khởi đầu mùa giải tuyệt vời.

Trước tình hình đó, Pháo thủ cần phải đưa ra một kế hoạch chuyển nhượng tỉ mỉ để chiêu mộ cái tên đủ sức thay thế chân sút xứ Samba trong quãng thời gian anh đang phải ngồi ngoài.

Theo Football London, Arsenal đang cân nhắc trường hợp của tiền đạo Mykhaylo Mudryk, người được liên kết chặt chẽ với CLB kể từ lúc mùa giải khởi tranh. Dù không phải phương án thay thế trực tiếp cho Jesus, nhưng cầu thủ trẻ người Ukraine vẫn có thể mang đến một mối đe dọa cho khung thành đối thủ sau khi đã ghi 10 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo sau 18 lần ra sân mùa này.

Tuy nhiên nếu thượng tầng Arsenal muốn nghĩ đến một phương án kiện toàn hơn, Cody Gakpo chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý.

Ngôi sao trẻ người Hà Lan đã ghi 13 bàn và đóng góp thêm 17 pha kiến tạo mùa này. Hơn thế nữa, anh còn gây sự chú ý lớn ở kỳ World Cup khi chỉ mất 3 trận đấu đầu tiên để ghi 3 bàn thắng cho ĐTQG.

Man Utd hành động gây sốt sắng vụ Cody Gakpo - Bóng Đá

 Gakpo đang tỏa sáng ở World Cup.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đã dành sự quan tâm cho Gakpo từ tháng 3, nhưng họ cũng không muốn chi ra số tiền quá lớn cho một cầu thủ chỉ mới được đánh giá ở mức tiềm năng tại thời điểm đó.

Tuy nhiên chỉ sau vài tháng, tình hình đã hoàn toàn thay đổi. Gakpo giờ đây đang là một trong những chân sút được săn đón bậc nhất châu Âu.

Và dù chắc chắn sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ nếu muốn sở hữu tài năng này, khi PSV đã đẩy giá Gakpo từ 43 triệu bảng lên 65 triệu bảng, nhưng Arsenal vẫn phải chấp nhận điều đó, bởi cầu thủ 23 tuổi sở hữu những tố chất phù hợp với nhu cầu của CLB.

“I will think about it” – WC star says he’ll consider move to Manchester United if they push for him - Bóng Đá

Tài năng của Gakpo sẽ giúp Arsenal vượt qua khó khăn?

Gakpo, người có thể chơi ở trung lộ như một tiền đạo trung tâm và cũng có thể dạt sang hai cánh, sẽ tăng thêm sự linh hoạt, tốc độ cũng như sức mạnh cho tuyến đầu Arsenal. 

Ngoài ra, với chiều cao lên đến 1m93, Gakpo còn mang đến cho Pháo thủ một phương án tiếp cận khung thành khác, điều mà họ gần như đã không có kể từ khi chuyên gia không chiến Olivier Giroud ra đi.

Chính vì những lý do đó, Arsenal sẽ cần cân nhắc chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi vào tháng Giêng và chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn để xúc tiến thương vụ Mudryk.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 11:25 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục