6 vấn đề Mikel Arteta cần giải quyết trong cuộc họp với Stan Kroenke

12:07 Thứ tư 26/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã có cuộc gặp gỡ với ông chủ Stan Kroenke tại Mỹ. Mirror đã vạch ra 6 vấn đề của Pháo thủ cần dược giải quyết.

 

Mikel Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang

1. Bài học từ Dusan Vlahovic

Ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, Arsenal đã dồn toàn lực theo đuổi Dusan Vlahovic. Tuy nhiên họ đã không thể cạnh tranh khi Juventus nhập cuộc. Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Bà đầm già đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Serbia.

 - Bóng Đá

 Arsenal thất bại trong thương vụ Vlahovic.

Đây hẳn là chủ đề được Mikel Arteta đưa ra trong cuộc gặp gỡ với Kroenke, chỉ ra lý do tại sao họ thất bại ở thương vụ này, đồng thời rút ra bài học cho những mục tiêu khác trong tương lai.

2. Phương án thay thế Vlahovic

Vlahovic không phải tiền đạo duy nhất nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ. Alexander Isak và Dominic Calvert-Lewin là phương án dự phòng được Pháo thủ vạch ra. Cả 2 cái tên này đều không rẻ. Hơn nữa Real Sociedad và Everton đều hiểu tình thế của Arsenal, do đó họ chắc chắn sẽ gây khó dễ. Mikel Arteta vì vậy cần được đảm bảo ngân sách cho 2 thương vụ này.

3. Giải pháp tiền vệ

Sự trở lại của Thomas Partey và Mohamed Elneny từ AFCON 2021 có thể xoa dịu tình hình, nhưng Mikel Arteta vẫn cần một tiền vệ chất lượng làm đối tác bên cạnh Partey. Georginio Wijnaldum, Renato Sanches và Arthur Melo là những mục tiêu mà Arsenal đưa vào tầm ngắm.

Mikel Arteta cần câu trả lời từ Kroenke, khi Ainsley Maitland-Niles đã ra đi theo dạng cho mượn, còn Elneny sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới.

4. Chốt tương lai Aubameyang

 - Bóng Đá

Tương lai của Aubameyang sẽ ra sao? 

Pierre-Emerick Aubameyang chắc chắn sẽ là chủ đề được đưa ra bàn bạc kỹ lưỡng. Tiền đạo người Gabon đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của Pháo thủ trong thời gian qua vì vô kỷ luật. Phong độ của số 14 cũng sa sút từ mùa giải trước, vì vậy Arsenal cần nhanh chóng chốt tương lai của cầu thủ này.

5. Hợp đồng của các tiền đạo

Nếu như trường hợp của Aubameyang là khá “khó nhằn” khi giao kèo của chân sút 32 tuổi còn thời hạn đến năm 2023, thì Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng.

Arteta đã lên tiếng cam kết tương lai của Lacazette lẫn Nketiah. Nhưng HLV người Tây Ban Nha cần thảo luận với Kroenke liệu có nên tìm cách giữ chân bộ đôi này bằng bản hợp đồng mới.

6. Tương lai của “lính đánh thuê”

Matteo Guendouzi và William Saliba đều đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại Marseille theo dạng cho mượn. Người hâm mộ Arsenal đã ra sức kêu gọi Mikel Arteta trao cơ hội cho bộ đôi này ở mùa giải tới. Arteta sẽ cân nhắc, nhưng điều quan trọng là HLV 39 tuổi và ông chủ Kroenke cần phải có chung quan điểm.

Endo | 11:37 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục