6 gương mặt cần bến đỗ mới: Người cũ Liverpool; 3 cầu thủ M.U

07:50 Chủ nhật 08/01/2023

TinTheThao.com.vnPhong độ sa sút, chấn thương.....khiến 6 cái tên dưới đây trở thành người thừa ở đội bóng chủ quản.

 

1 - Harry Maguire

Maguire có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo tuyển Anh tại World Cup 2022. Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo cho trung vệ 29 tuổi một suất đá chính trong màu áo Man United.

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

Maguire khó lòng chiếm một suất đá chính thường xuyên.

Maguire khó lòng chen chân vào đội hình chính Man United trong bối cảnh HLV Erik ten Hag luôn tín nhiệm bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Chia tay Man United trở thành quyết định hợp lý vào lúc này với cựu sao Leicester City nhằm cứu vãn sự nghiệp.

2 - Donny van de Beek

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

Van de Beek đang 'chôn vùi' sự nghiệp tại Man United.

Tương tự như Maguire, sự nghiệp của Van de Beek đang bị ‘chôn vùi’ tại sân Old Trafford. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Hà Lan có vỏn vẹn 3 trận đá chính trên mọi đấu trường.

Sự xuất hiện của Ten Hag không giúp sự nghiệp Van de Beek tươi sáng. Casemiro, Christian Eriksen gia nhập Man United khiến cơ hội ra sân thi đấu của cựu sao Ajax bị thu hẹp dần.

Vận đen tiếp tục đeo bám Van de Beek khi anh dính chấn thương đầu gối ở trận đấu với Bournemouth. Theo báo chí xứ sương mù, ngôi sao 25 tuổi có khả năng nghỉ thi đấu một năm.

3 - Djed Spence

Spence đứng sau bộ đôi Emerson Royal và Mat Doherty trong các lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái Tottenham Hotspur. Anh không thể chiếm trọn niềm tin từ HLV Antonio Conte.

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

Spence cần tìm kiếm bến đỗ mới.

“Nếu tôi không chọn một cầu thủ vì cậu ấy chưa sẵn sàng. Chúng ta đang thảo luận về một cầu thủ trẻ, có tiềm năng. Mặc dù vậy, phải nhắc lại rằng, tôi cố gắng chọn ra đội hình tốt nhất cho Tottenham,” Conte chia sẻ về Spence vào tháng 10 năm 2022.

Kịch bản Spence chia tay Tottenham vào tháng Một đang gần hơn bao giờ hết. Điều đó tốt cho cả hậu vệ 22 tuổi lẫn Gà trống.

4 - Joao Felix

Tương lai Joao Felix thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông những ngày qua. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng nhận được nhiều sự kỳ vọng khi cập bến Atletico Madrid. Thế nhưng, Felix đã không thể phát tiết tài năng dưới triều đại Diego Simeone.

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

Felix là cái tên hot trên TTCN.

Kịch bản tiền đạo người Bồ Đào Nha chia tay Atletico Madrid đang đến gần hơn bao giờ hết. Về phía đội bóng Tây Ban Nha, họ sẵn sàng để Felix ra đi khi anh chưa đem đến màn trình diễn đủ sức thuyết phục. Arsenal, Chelsea, Man United là ba ông lớn Premier League sẵn sàng ‘giải thoát’ cho Felix.

5 - Facundo Pellistri

Pellistri góp mặt ở 3 trận vòng bảng World Cup 2022 trong màu áo Uruguay. Đáng tiếc, sự nghiệp của cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đang ảm đạm tại Man United.

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

Pellistri trong màu áo Man United.

Sau hai năm rưỡi gắn bó với Quỷ đỏ, Pellistri không thể vụt sáng. TTCN mùa Đông là thời điểm thích hợp giúp cầu thủ người Uruguay thay đổi sự nghiệp.

6 - Philippe Coutinho

Coutinho cần bến đỗ mới nhằm vực dậy sự nghiệp. Sau sự ra đi của HLV Steven Gerrard, tiền vệ người Brazil đã lạc lối trong màu áo Aston Villa.

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

Coutinho sa sút. 

Thời điểm hiện tại, Coutinho được xem như ‘kẻ thừa’ tại sân Villa Park dưới triều đại Unai Emery. Theo Mirror, cựu sao Liverpool có khả năng quay trở về thi đấu ở quê nhà Brazil

Anh Nguyễn | 07:20 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục