5 ngôi sao xứng đáng làm thủ quân Arsenal hơn Aubameyang

09:02 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang đã bị chỉ trích nặng nề khi vi phạm kỷ luật và đã có nhiều ý kiến cho rằng Mikel Arteta nên tước băng đội trưởng của tiền đạo người Gabon.

Dưới đây là 5 ứng cử viên sáng giá cho cương vị thủ quân tại Emirates.

1. Ben White

Ben White chỉ mới đến Emirates vào mùa hè, nhưng rõ ràng được câu lạc bộ đánh giá cao sau khi chi 50 triệu bảng cho trung vệ người Anh vào mùa hè. Hàng thủ của Arsenal đã được cải thiện đáng kể trong mùa giải này và ảnh hưởng của White là điều không phải bàn cãi. Anh đã bắt đầu hình thành mối quan hệ đối tác vững chắc với Gabriel nơi hàng thủ.

 5 ngôi sao Arsenal xứng đáng làm thủ quân Arsenal hơn Aubameyang - Bóng Đá

 Gabriel, Ben White và Aaron Ramsdale là 3 thủ lĩnh mới của Arsenal.

Sự ra đi của David Luiz để lại một khoảng trống kinh nghiệm trong phòng thay đồ và White đã xuất hiện như một trong ba thủ lĩnh mới.

2. Gabriel

Gabriel đã có những bước tiến nhảy vọt trong mùa bóng này và chính xác là kiểu cầu thủ mang tố chất thủ lĩnh mà Arsenal cần có. Cầu thủ người Brazil làm tốt ở khâu phòng ngự lẫn phát triển bóng từ phía sau. Gabriel, cùng với White, đã nổi lên như một cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ trong suốt mùa bóng.

HLV Arteta đã ca ngợi sự phát triển của Gabriel trong những tháng gần đây và anh phải là người đứng đầu danh sách rút gọn của Pháo thủ nếu họ quyết định bổ nhiệm một đội trưởng mới.

3. Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale là một cá nhân khác đã có tác động ngay lập tức đến câu lạc bộ. Cầu thủ người Anh không mất nhiều thời gian để giành được vị trí số 1 từ tay Bernd Leno và tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng trước khung thành.

Tính cách sôi nổi và niềm đam mê của Ramsdale rất dễ lan tỏa và anh có thể tạo ảnh hưởng lớn nếu được trao trọng trách.

4. Alexandre Lacazette

 5 ngôi sao Arsenal xứng đáng làm thủ quân Arsenal hơn Aubameyang - Bóng Đá

 Lacazette xứng đáng được tin tưởng.

Alexandre Lacazette đã đá chính thay vì Aubameyang trong những tuần gần đây và chứng tỏ giá trị của mình với bàn mở tỷ số tuyệt vời trước Southampton.

Tương lai của Lacazette đang được bàn tán, khi hợp đồng của cầu thủ người Pháp tại Emirates sẽ hết hạn vào mùa hè. Nhưng tình huống của Aubameyang có thể thay đổi mọi thứ. Arsenal có thể sẽ cần giữ Lacazette ở lại, và điều quan trọng, chính Lacazette là người đeo băng đội trưởng trong trận đấu với The Saints.

5. Granit Xhaka

Cựu HLV Arsenal, Unai Emery đã tước băng đội trưởng của Xhaka, khi tuyển thủ Thụy Sĩ này bị chính cổ động viên Pháo thủ la ó khi bước ra sân trong trận đấu với Crystal Palace.

Xhaka tưởng như đã rời khỏi Emirates sau sự cố đó, nhưng anh ấy đã hồi sinh sự nghiệp của mình cùng Pháo thủ và được trao một hợp đồng mới vào mùa hè. Tiền vệ 29 tuổi được cho là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong phòng thay đồ và được Arteta coi là nhân tố chủ chốt của đội bóng.

(Theo The Mirror)

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Minh Tuấn | 08:32 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục