5 ngôi sao Premier League cần bến đỗ mới: "Kẻ thừa" ở Man Utd, Liverpool

12:01 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ trồi sụt thất thường, chấn thương, không có nhiều đất diễn.... là hoàn cảnh hiện tại của 5 gương mặt dưới đây.

5 - Timo Werner

Werner từng nhận được nhiều sự kỳ vọng khi anh gia nhập Chelsea từ RB Leipzig. Phong độ chói sáng trong màu áo CLB nước Đức giúp Werner được kỳ vọng mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công The Blues.

5 players who should leave the Premier League - Bóng Đá

Werner gây thất vọng tại Chelsea.

Mặc dù vậy, tuyển thủ quốc gia Đức nhanh chóng cho thấy sự lỗi nhịp với màu áo xanh thành London. Tâm lý thi đấu không tốt khiến Werner thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương.

Tốc độ, khả năng di chuyển thông minh là điểm mạnh nổi trội của Werner. Mặc dù vậy, điều đó không thể giúp Werner xua tan những chỉ trích về kỹ năng dứt điểm, khả năng tận dụng cơ hội kém của mình.

4 - Takumi Minamino

5 players who should leave the Premier League - Bóng Đá

Minamino chủ yếu đóng vai trò dự bị tại sân Anfield.

Minamino gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo RB Salzburg tại vòng bảng Champions League năm 2019. Đó được xem là bước đệm giúp anh gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2020 với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng Anh.

Nhìn nhận khách quan, màn trình diễn của Minamino chưa thực sự thuyết phục các CĐV Liverpool. Tuyển thủ quốc gia Nhật Bản cũng có ít cơ hội thể hiện mình dưới triều đại Jurgen Klopp.

Rời khỏi Liverpool là quyết định hợp lý vào lúc này với Minamino nhằm cứu vãn sự nghiệp chơi bóng của mình.

3 - Raheem Sterling

5 players who should leave the Premier League - Bóng Đá

Sterling mất suất đá chính ở Man City.

Việc Raheem Sterling nhạt nhòa trong màu áo Man City mùa giải năm nay khiến tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa giải 2021/2022, cựu sao Liverpool có vỏn vẹn 2 lần đá chính ngay từ đầu tại Premier League.

Sterling tỏa sáng tại VCK EURO 2020 hè qua trên hành trình tiến đến trận chung kết của tuyển Anh. Thế nhưng, điều đó không đảm bảo vị trí vững chắc của Sterling tại Man City mùa này.

Sự xuất hiện của Jack Grealish càng khiến cơ hội đá chính của Sterling nhỏ đi đáng kể. Nếu cựu sao Liverpool chia tay sân Etihad, đâu là bến đỗ thích hợp nhất với ngôi sao 26 tuổi? Theo tờ Marca, hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều có sự quan tâm nhất định đến Sterling.

2 - Hakim Ziyech

Ziyech là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở mùa hè năm 2020. Ngôi sao người Maroc nổi bật bởi lối chơi kỹ thuật, sáng tạo cùng những chuyền sáng nước. Tuy nhiên, Ziyech đã không thể phát huy hết tài năng của mình tại Stamford Bridge.

5 players who should leave the Premier League - Bóng Đá

Ziyech là kiếp phụ trong màu áo The Blues. 

Chấn thương, phong độ trồi sụt thất thường khiến Ziyech đánh mất một suất đá chính trong màu áo The Blues. Môi trường bóng đá giàu thể lực tại Premier League dường như không phù hợp với cựu sao Ajax.

1 - Donny van de Beek

Ảm đạm là cụm từ chính xác để mô tả về tương lai của Donny van de Beek tại Man United vào lúc này. Tiền vệ người Hà Lan đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại sân Old Trafford. Van de Beek thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị thay vì xỏ giày ra sân thi đấu.

5 players who should leave the Premier League - Bóng Đá

Van de Beek cần tìm kiếm bến đỗ mới. 

Nếu muốn cứu vãn sự nghiệp của mình, Van de Beek cần tìm kiếm một bến đỗ mới. “Ole đang lừa dối Van de Beek một cách trắng trợn. Vì sự nghiệp bản thân, Van de Beek phải ra đi vào tháng Giêng," cựu danh thủ Paul Ince chia sẻ.

Tài năng của Van de Beek:

 
Anh Nguyễn | 11:31 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục