5 mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa hè

00:27 Thứ hai 20/02/2012

Những thất vọng tại Chelsea đã lên đến đỉnh điểm. Hơn lúc nào hết, họ cần phải có sự thay đổi, để hướng về một mùa giải mới thành công hơn.

Nhiều người đã đổ lỗi cho Andre Villas-Boas sau thất bại, nhưng hãy thông cảm cho vị HLV người Bồ, bởi ông thật sự lực bất tòng tâm. Bổ sung lực lượng, đó là điều mà chủ tịch Roman Abramovich phải làm, nếu muốn gây dựng lại đế chế Xanh hùng mạnh thời Jose Mourinho.

Dưới đây là 5 cái tên sáng giá có thể làm mới bộ mặt ảm đạm của The Blues hiện tại:

1. Eden Hazard:

Ngôi sao người Bỉ đang được những CLB tốt nhất châu Âu săn đuổi, từ Real Madrid, Man United cho đến Arsenal. Bản thân tiền vệ trẻ tuổi này cũng thừa nhận mình sẽ rời Lille vào mùa hè tới đồng thời đã ngỏ lời với Premier League. Hazard là một nhà kiến tạo tài năng và hứa hẹn sẽ trở thành siêu sao của bóng đá thể giới với những gì đã thể hiện.


Nếu đến Chelsea, Hazard có thể là sự thay thế lâu dài cho Frank Lampard, từ kiến tạo cho đến ghi bàn. Và cũng hy vọng rằng Fernando Torres sẽ hồi sinh khi có một cây chuyền chất lượng như Eden Hazard.

2. Edinson Cavani

Cavani có tất cả các tố chất của một trung phong, từ tốc độ, sức mạnh, khả năng chọn vị trí hay dứt điểm.Tiền đạo 24 tuổi người Uruguay của Napoli đã chứng minh anh hoàn toàn có thể trở thành cây làm bàn hàng đầu thế giới với 18 bàn thắng ghi được ở mùa giải này.

Nếu như Torres cứ mãi chìm trong thất vọng, The Blues cần một người thay thế chân sút người Tây Ban Nha và có lẽ không ai thích hợp hơn Cavani.

3. Marek Hamsik

Cầu thủ dẫn dắt lối chơi của Napoli có khởi đầu khiêm tốn ở Slovakia nhưng với đẳng cấp của mình, anh hoàn toàn có thể thi đấu ở bất cứ CLB. Marek Hamsik là một cơn ác mộng đối với hàng tiền vệ đối phương, kĩ năng đi bóng của Hamsik khá hoàn hảo, kĩ năng kiến thiết của anh cũng rất tuyệt vời.

Nếu Hamsik kết hợp vời Juan Mata, Essien cùng Eden Hazard, Chelsea sẽ có một hàng tiền vệ cực mạnh và đó có lẽ là giấc mơ tuyệt vời nhất của người hâm mộ The Blues.

4. Ezequiel Lavezzi


Chelsea sắp đụng độ với Napoli tại mặt trận Champions League, 3 cái tên mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải đề phòng đó là Hamsik ở tuyến giữa cùng bộ đôi Edinson Cavani - Lavezzi nơi hàng công. Lavezzi năm nay 26 tuổi, độ tuổi chín của sự nghiệp, anh từng được ca ngợi là truyền nhân của Maradona bởi sự bùng nổ nơi hành công và hứa hẹn sẽ là đối tác tuyệt vời cho Fernando Torres.

5. Gregory van der Wiel

Hậu vệ phải là vấn đề nhức nhối mà Chelsea cần giải quyết trong mùa bóng mới khi Bosingwa không đủ độ tin cậy, còn Branislav Ivanovic chỉ là sự thay thế bất đắc dĩ. Trong những hậu vệ sáng giá hiện tại, nổi lên cái tên Gregory van der Wiel. Cầu thủ của Ajax góp phần không nhỏ trong đội hình Hà Lan lên ngôi Á quân World Cup 2010 và sẽ là nhân tố chính của đội bóng màu da Cam tại Euro 2012.

Với sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ, khả năng tấn công hay phòng thủ khá cân bằng, Van der Wiel sẽ dễ dàng thích nghi với Premier League và là sự lựa chọn hợp lý của The Blues.

Đội hình trong mơ của Chelsea:

Cech

Van der Wiel + Luiz + Terry + Cole

Hazard + Essien + Hamsik + Juan Mata

Torres + Cavani/Lavezzi
Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục