5 key pass, chữ ký 0 đồng của Tottenham gây choáng

23:44 Thứ ba 05/09/2023

Bản hợp đồng miễn phí của Tottenham Hotspur vừa mới khẳng định đẳng cấp với màn trình diễn siêu hạng vào cuối tuần.

 
 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Tottenham Hotspur được dự đoán sẽ tiếp tục nối dài mạch thắng trong chuyến làm khách đến sân của Burnley. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, đoàn quân của HLV Vincent Kompany lại bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ tư, nhờ tình huống Lyle Foster tỏa sáng. 

 - Bóng Đá

 Song, niềm vui của đội chủ nhà cũng chẳng duy trì được lâu, khi Son Hueng-min và Cristian Romero lần lượt điền tên mình lên bảng tỷ số để giúp Tottenham ngược dòng ngay trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, có thêm 3 bàn thắng được ghi và Spurs đã hủy diệt Burnley với tỷ số 5-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Góp công lớn nhất vào chiến thắng của Tottenham hiển nhiên là Son với cú hat-trick đẳng cấp, nhưng đồng thời, không thể không nhắc đến màn trình diễn ấn tượng đến từ Manor Solomon.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Israel bùng nổ trước Burnley với cú đúp kiến tạo, được Sofascore chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu (chỉ kém mỗi Son Heung-min).

 - Bóng Đá

 Cần biết, Solomon đã tung ra đến 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận này, thành tích tốt nhất mà một cầu thủ đạt được tại Premier League mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn đặc biệt gây ấn tượng với 20/22 đường chuyền chính xác, 3 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 5/7 lần thắng tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

Đồng thời, cựu sao Shakhtar Donetsk cũng có những tác động tích cực đến mặt trận phòng ngự, với 2 pha tắc bóng chính xác và 1 tình huống đánh chặn trước Burnley. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, Solomon chỉ cập bến Tottenham dưới dạng chuyển nhượng tự do, và Spurs thực sự đã sở hữu một món hời lớn trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Huỳnh Phong | 23:14 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục