5 điều đặc biệt rút ra sau trận Arsenal 3-0 West Ham

14:52 Chủ nhật 15/03/2015

Đêm qua, Arsenal đã dễ dàng vượt qua West Ham trong khuôn khổ vòng 29 Premier League với kết quả 3-0 nhờ các pha làm bàn của Olivier Giroud, Aaron Ramsey và Mathieu Flamini. Dưới đây là 5 điều đặc biệt rút ra sau trận derby thành London.

1. Giroud vẫn là chân sút số một của Arsenal. Ở trận đấu vừa qua, Olivier Giroud đã “in dấu giày” trong cả 3 pha làm bàn của Arsenal. Với bàn thắng vào lưới thủ thành Adrian ở cuối hiệp thi đấu thứ nhất, tiền đạo người Pháp đã có 5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất.
2. Chất lượng trọng tài ở Premier League tiếp tục bị đặt dấu hỏi. Trong trận derby thành London trên sân Emirates, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi trọng tài chính Chris Foy đã bị dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho trọng tài thứ tư Anthony Taylor. Vụ việc này đã bị các CĐV trên sân chế giễu.
3. Walcott đã đánh mất sự tự tin. Trong lần hiếm hoi được HLV Arsene Wenger tin tưởng xếp đá chính, tiền vệ Theo Walcott gây thất vọng tràn trề. Được các đồng đội kiến tạo không dưới 3 cơ hội ngon ăn nhưng tuyển thủ Anh lại không thể tận dụng được. Kết quả là anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Santi Cazorla ở phút 72.
4. Ramsey đang tìm lại chính mình. Sau thời gian “vật lộn” với chấn thương gân khoeo, tiền vệ Aaron Ramsey đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao. Không chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới West Ham, ngôi sao người xứ Wales còn có đường chuyền dọn cỗ để Giroud lập công mở tỷ số trận đấu.
5. Arsenal đang đứng lên mạnh mẽ. Sau thất bại 1-3 trước AS Monaco ở lượt đi vòng knock-out Champions League, Arsenal đã nhanh chóng trở lại với hình ảnh vốn có khi giành 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Kết quả đó giúp thầy trò HLV Wenger có thêm sự tự tin trước cuộc tái đấu với Monaco vào giữa tuần tới.
BXH Premier League sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục