5 điều Chelsea mong chờ nhất ở kì chuyển nhượng mùa Đông?

16:48 Thứ hai 21/01/2013

Chelsea đã sớm hoạt động trong kì chuyển nhượng mùa Đông này khi bán Daniel Sturridge cho Liverpool, cho Malaga mượn Lucas Piazon và mua về Demba Ba từ Newcastle.

Hiện tại, Ba là thương vụ rất thành công của Chelsea bởi họ chỉ mua anh về với giá 7.5 triệu bảng. Nhưng liệu điều đó có thể làm thỏa mãn những kì vọng lớn lao của NHM The Blues hay chưa?


Dưới đây là 5 điều mà NHM Chelsea mong chờ nhất ở kì chuyển nhượng mùa Đông:

1. Bán đi Torres

Đã 4 tuần kể từ sau bữa tiệc bàn thắng trước Aston Villa (8-0) hôm 23/12, Torres không lập công thêm một lần nào nữa. Những trận đấu thất vọng cứ thế liên tục tiếp diễn với chân sút người Tây Ban Nha. Dù ra sân chính thức hay chỉ là ít phút dự bị (như trận gặp Southamptom), El Nino vẫn cho thấy sự vô duyên, dật dờ đến khó hiểu của mình. Khi mà tân binh Demba Ba đã ra mắt tương đối ấn tượng, không ai còn muốn thấy Torres tại Stamford Bridge nữa.

2. Gia hạn hợp đồng với Frank Lampard

Lampard là huyền thoại sống của Chelsea, không phải bàn cãi nhiều về điều này. Ở thời điểm hiện tại, anh là cầu thủ có ảnh hưởng lớn đến CLB, ở cả chuyên môn lẫn phòng thay đồ. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Lampard vẫn đang là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Chelsea ở mùa giải này với 8 bàn thắng trong 15 trận được ra sân. Lampard được xem là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Anh đã ghi tổng cộng 195 bàn thắng trong 585 lần ra sân ở giải đấu lớn nhất nước Anh này.

3. Gia hạn hợp đồng với Ashley Cole

Tầm quan trọng của Ashley Cole cũng chả kém gì với Lampard, về chuyên môn, thậm chí Cole còn có những đóng góp nổi bật hơn. Cole vẫn là 1 trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới với khả năng công thủ tuyệt vời và The Blues khó lòng tìm ra ai giỏi hơn anh ở thời điểm hiện tại.

4. Chiêu mộ Radamel Falcao


Suốt 1 năm qua, Falcao luôn là cái tên nằm trong tầm ngắm Chelsea. NHM The Blues càng thèm khát Falcao hơn khi chân sút người Colombia này có hattrick vào lưới Petr Cech trong trận tranh siêu cúp châu Âu. Từ đó đến nay, Falcao tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn hàng đầu của mình. Chelsea hiện tại đã có Ba, nhưng rõ ràng, một chân sút đẳng cấp như Falcao mới có thể nâng tầm hàng công của nhà cựu ĐKVĐ Champions League.

5. Tái ngộ Jose Mourinho

Jose Mourinho đã làm những điều quá tuyệt vời tại Chelsea. Giờ đây, khi không thể nào hài lòng với Rafa Benitez, phần đông NHM The Blues đều Mourinho trở lại, nhất là khi vị HLV người Bồ Đào Nha đang gặp khó tại Real Madrid. Sẽ rất đau lòng nếu một ngày nào đó, Chelsea thấy Mourinho dẫn dắt kình địch Man United.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục