5 cầu thủ Man United có thể mua từ Nice khi Sir Jim Ratcliffe nắm quyền

23:09 Thứ tư 18/10/2023 | 1

Sau khi Sheikh Jassim rút lui hoàn toàn, Sir Jim Ratcliffe đang tiến đến những bước cuối cùng trong thương vụ mua lại 25% cổ phần của Manchester United.

Theo Tạp chí Forbes, Ratcliffe có tài sản ròng trị giá 18,7 tỷ USD và đang là người giàu nhất nước Anh, đồng thời xếp thứ 86 thế giới. Bên cạnh đó, ông được biết đến là người hâm mộ cuồng nhiệt của Manchester United từ khi còn nhỏ, và với việc được tái thiết đội bóng theo ý mình, Quỷ Đỏ sẽ được hưởng lợi nhiều từ cổ đông mới. 

Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe đang sở hữu câu lạc bộ Nice ở Ligue 1, và Man United có thể dễ dàng chiêu mộ cầu thủ từ đội bóng nước Pháp nếu họ muốn. 

Khephren Thuram

Juventus enter the fray for Liverpool target Khephren Thuram - Bóng Đá

Thuram từng là cầu thủ được Liverpool săn đón hàng đầu.

Khephren Thuram được Liverpool theo đuổi suốt mùa hè vừa rồi, nhưng Lữ Đoàn Đỏ được cho là đã rút lui vì mức phí quá cao mà đội bóng nước Pháp đưa ra.

Hiện tại, anh đã bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với Nice và không có động thái gia hạn. Do đó, nếu thương vụ mua lại Man United của Sir Jim Ratcliffe diễn ra êm đẹp, đội bóng của Erik ten Hag có thể chiêu mộ sao trẻ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau mà không gặp rào cản nào.

Jean-Clair Todibo

Jean-Clair Todibo reveals his thinking behind sticking with Nice - Bóng Đá

Todibo từng được nhắm đến để thay thế Harry Maguire.

Jean-Clair Todibo nằm trong danh sách rút gọn của Manchester United để thay thế Harry Maguire trong trường hợp trung vệ này chia tay Old Trafford. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Man United quyết định bám trụ ở câu lạc bộ và cơ hội tạm thời khép lại với Todibo. 

Tuy nhiên, viễn cảnh Harry Maguire ra đi sẽ sớm đến, bởi anh không còn vị trí trong đội nữa. Đó là khi Quỷ Đỏ trở lại với Todibo, một trung vệ cao lớn nhưng rất giỏi kéo, chuyền bóng.

Youcef Atal

Report: Spurs and Arsenal to compete for highly-rated full back Youcef Atal - Bóng Đá

Atal từng là mục tiêu của nhiều đội bóng Anh.

Man United không thiếu hậu vệ phải, với việc cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều có thể chơi ở vị trí này. Tuy nhiên, Youcef Atal sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nhiều vị trí bởi anh là mẫu cầu thủ đa năng. 

Với việc đội hình Man United liên tục bị hành hạ bởi chấn thương như mùa giải này, Youcef Atal chắc chắn là một sự bổ sung chất lượng cho nhiều vị trí. 

Dante

Đội hình Brazil từng bị Cỗ xe tăng Đức 'nghiền nát' giờ ra sao? - Bóng Đá

Dante là cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất đội hình Nice.

Dante đến Manchester United là thương vụ rất khó xảy ra bởi trung vệ này đã bước sang tuổi 39. Tuy nhiên, với việc hàng thủ của Erik ten Hag có quá nhiều chấn thương, một bản hợp đồng mang tính thời vụ như Dante là khả thi. 

Trung vệ này có kinh nghiệm ở nhiều đấu trường khác nhau, trong đó có cả Champions League. Nếu chấn thương của Lisandro Martinez nghiêm trọng và nếu Harry Maguire ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Erik ten Hag có thể cân nhắc Dante để vá vào đội hình của mình.

Terem Moffi

5 cầu thủ Man United có thể mua từ Nice khi Sir Jim Ratcliffe nắm quyền - Bóng Đá

Moffi có khởi đầu không tồi ở Nice.

Kể cả khi đã chiêu mộ Rasmus Hojlund, hàng tiền đạo của Man United vẫn khá mỏng. Nice đã phá kỷ lục của đội bóng với 30 triệu euro để mang Terem Moffi về trong mùa hè năm nay và bản hợp đồng này đã đền đáp bằng một cú đúp vào lưới PSG trong chiến thắng 3-2 của thầy trò HLV Francesco Farioli hồi trung tuần tháng 9. 

Mùa này, Moffi đã ra sân 8 trận cho Nice, có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đây là một thành tích không tồi so với một tân binh và Man United có thể sẽ cần đến anh để tăng sự cạnh tranh cho Hojlund.

(Bạn đọc: Đặng Minh)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 22:11 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục