5 cầu thủ Barcelona mua về khi bán Neymar mùa hè 2017 thể hiện ra sao?

07:41 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnNeymar đã quyết định gia nhập PSG trong một hợp đồng kỷ lục vào năm 2017 và Barcelona đã tái đầu tư cho năm bản hợp đồng mới vào mùa hè năm đó.

Ousmane Dembele

Dembele đã được ký hợp đồng như một sự thay thế trực tiếp cho Neymar và là cầu thủ đắt giá nhất trong số 5 tân binh đến Camp Nou vào mùa hè 2017, với giá 96,8 triệu bảng ban đầu từ Borussia Dortmund. Tuyển thủ Pháp được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu nhưng Dortmund mới là người chiến thắng thực sự ở thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Dembele chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Cầu thủ 24 tuổi không nhất quán ở Barcelona vì chấn thương và thái độ ngoài sân cỏ. Dembele bắt đầu tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong mùa bóng 2020-21 nhưng vẫn phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở câu lạc bộ, khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2022.

Paulinho

Không ít người phải ngạc nhiên khi Barcelona ký hợp đồng với cựu cầu thủ Tottenham từ đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande với giá 36 triệu bảng. Dù sao, tiền vệ này đã làm im lặng những nghi ngờ đặt lên mình và ghi được chín bàn thắng sau 49 lần ra sân, góp công lớn giúp Barcelona hoàn tất cú đúp vô địch La Liga và cúp quốc gia trong mùa giải 2017-18.

Paulinho quyết định gia nhập lại Guangzhou Evergrande sau mùa giải đó ở Tây Ban Nha và giành chức vô địch Chinese Super League thứ ba vào năm 2019.

Nelson Semedo

Sau khi gây ấn tượng tại Benfica, Semedo gia nhập Barcelona trong một hợp đồng trị giá 30 triệu euro và ban đầu được coi là người kế nhiệm lâu dài của Dani Alves. Hậu vệ phải đã có 124 lần ra sân trên mọi đấu trường trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ, giành được hai chức vô địch La Liga và một Copa del Rey.

Nhưng Semedo đã bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn của mình trong mùa giải 2019-20, đặc biệt là trong trận thua 2-8 trước Bayern Munich. Đáng ngạc nhiên, Barcelona vẫn có thể thu lại tiền của họ, khi bán anh ấy cho Wolves với giá 27,6 triệu bảng ban đầu và thỏa thuận có thể tăng lên 36,6 triệu bảng.

Gerard Deulofeu

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Deulofeu không suôn sẻ.

Deulofeu là cầu thủ tốt nghiệp học viện La Masia. Barcelona đã quyết định kích hoạt lựa chọn tái ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2017. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh này chỉ có 10 lần ra sân ở La Liga trong lần thứ hai của ở Nou Camp.

Sau khi Philippe Coutinho gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2018, Deulofeu bị coi là dư thừa so với yêu cầu và trở lại Premier League để khoác áo Watford.

Marlon Santos

Marlon ban đầu gia nhập Barcelona dưới dạng cho mượn một năm từ Fluminense vào năm 2016, nhưng chủ yếu là chơi cho đội B. Trung vệ này đủ gây ấn tượng để được CLB mua đứt theo bản hợp đồng trị giá 5 triệu euro, nhưng rồi được cho mượn ở Nice cho mùa bóng 2017-18.

Marlon được bán cho Sassuolo với giá 6 triệu euro vào năm 2018 và có 66 lần ra sân cho đội bóng Serie A trước khi gia nhập Shakhtar Donetsk ba năm sau đó.

Neymar tập luyện: 

 
Minh Tuấn | 06:43 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục