5 cái tên chắc chắn ở lại Bayern sau mùa hè

18:58 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTờ L'Équipe tiết lộ 5 cầu thủ sẽ có trong kế hoạch của đội chủ sân Allianz Arena mùa tới.

Trong khi Mathys Tel tiếp tục suy nghĩ về tương lai của mình, Bayern Munich đã xác định cầu thủ 18 tuổi là một trong năm cái tên mà câu lạc bộ đang muốn giữ lại trong mùa giải tới, theo L'Équipe. 

Tel đã có 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 961 phút thi đấu cho đội bóng xứ Bavaria mùa này, giúp anh trở thành một trong những tiền đạo người Pháp hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, điều khiến chân sút này thất vọng là bản thân chưa thể giành được suất đá chính thường xuyên cho Bayern Munich. Hậu quả là Tel cũng không thể được gọi vào đội tuyển Pháp. Cựu cầu thủ Stade Rennais chỉ được triệu tập vào đội U19 của Les Bleus trong kỳ nghỉ quốc tế gần đây nhất. 

Mu muốn có Mathys Tel - Bóng Đá

 Tel là 1 trong 5 người chắc chắn ở lại.

Thomas Tuchel dường như đã thận trọng khi cho Tel thêm thời gian thi đấu, bất chấp yêu cầu của các quan chức câu lạc bộ và người hâm mộ. Tuy nhiên, với việc Tuchel rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, ban lãnh đạo cũng quyết tâm không để mất Tel.

Theo L'Équipe, Aleksandar Pavlovic, Manuel Neuer, Thomas Muller, Harry Kane và Tel được xác định là 5 cầu thủ phải được giữ lại bằng mọi giá trong mùa hè này. Tel muốn đá chính nhiều hơn và dưới sự dẫn dắt của người thuyền trưởng mới, anh có thể làm được điều đó.

Đăng Nguyễn | 18:00 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục