4 ông lớn săn đón Dybala

00:14 Thứ tư 06/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, nhiều câu lạc bộ hàng đầu sẵn sàng chi tiền để sở hữu nhà vô địch World Cup.

Bất chấp sự bất ổn về mặt phong độ của AS Roma, cá nhân Paulo Dybala vẫn đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Sau 19 lần ra sân tại Serie A, tuyển thủ người Argentina ghi 12 bàn và có 7 đường kiến tạo. Chính vì thế, Dybala đã trở thành mục tiêu được nhiều CLB lớn nhắm đến.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Barcelona, Arsenal, Chelsea và Manchester United đều đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 30 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè.

Roma relieved as Dybala avoids serious injury - Bóng Đá

 Dybala đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Barcelona cần tăng cường chiều sâu cho mặt trận tấn công và Dybala đủ linh hoạt để đảm nhiệm nhiều vai trò. Trong khi đó, Arsenal muốn tìm kiếm một phương án chất lượng để chia lửa cho Gabriel Jesus, ngôi sao đang gặp khó trong khâu ghi bàn và cũng thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Về phần Chelsea, họ cũng cần tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để giải quyết vấn đề bàn thắng, sau khi chứng kiến Nicolas Jackson liên tục bỏ lỡ những cơ hội.

Còn đối với Man Utd, đội chủ sân Old Trafford đã theo dõi Dybala từ lâu. Họ tin rằng ngôi sao 30 tuổi có thể trở thành đối tác ăn ý với Rasmus Hojlund ở mùa giải mới. 

Trường Sơn | 23:16 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục