4 'ông lớn' Premier League tranh mua tiền đạo Real Madrid

18:12 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, có đến 4 'ông lớn' Premier League đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Rodrygo của Real Madrid.

Real Madrid đang làm tất cả để có được Kylian Mbappe từ PSG. Và nếu siêu sao người Pháp đến Bernabeu, tương lai của Rodrygo tại Tây Ban Nha sẽ không được đảm bảo, bởi bị trí chính thức của anh sẽ bị đe dọa.

Four Premier League giants want to sign £85m Real Madrid star Rodrigo - Bóng Đá

 Rodrygo được nhiều CLB săn đón.

Đó cũng là cơ hội để các CLB Premier League hỏi mua tiền đạo người Brazil. Theo tờ Sport, Arsenal, Liverpool, Man City và Man United đều đang xếp hàng để đón rước Rodrygo. Trong khi đó, Real Madrid sẽ chỉ chấp nhận những lời đề nghị từ 85 triệu bảng trở lên cho ngôi sao của mình.

Cách đây chưa lâu, tờ Real Champs đã báo cáo sự quan tâm của Arsenal đối với Rodrygo, nhưng họ không phải là đội duy nhất. Mikel Arteta rất hâm mộ tiền đạo người Brazil, khi coi anh ấy là sự nâng cấp đáng kể cho đội hình, bên cạnh những cầu thủ xứ Samba khác như Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus.

Liverpool sẽ trải qua giai đoạn chuyển tiếp mới vào mùa hè này khi Jurgen Klopp ra đi. Vì vậy, việc bổ sung thêm chất lượng cho tuyến trên, với một cầu thủ tài năng như Rodrygo sẽ có lợi cho tân HLV của họ. 2 CLB thành Manchester cũng sẽ không bỏ qua cơ hội nếu tiền đạo 23 tuổi được phép rời Bernabeu.

Minh Tuấn | 17:42 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục