4 nhân tố nổi bật của U23 Việt Nam trận thắng Singapore

07:21 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến thắng 7-0 trước Singapore là màn chào sân ấn tượng của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á. Sau đây là 4 cái tên chơi tốt nhất.

1. Dụng Quang Nho

Dụng Quang Nho đã có ngày thi đấu tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 tình huống kiến tạo. Đội trưởng của U23 Việt Nam chính là linh hồn trong lối chơi của đoàn quân HLV Đinh Thế Nam. Anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

4 nhân tố nổi bật của U23 Việt Nam trận thắng Singapore - Bóng Đá

Dụng Quang Nho là cầu thủ hay nhất của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Singapore. Ảnh: Nguyên Khang.

Ở cuộc đọ sức vừa qua, cầu thủ sinh năm 2000 cho thấy khả năng công thủ toàn diện, tinh thần máu lửa, cùng những pha tranh chấp mạnh mẽ. Anh thể hiện nhãn quan tốt với nhiều đường chuyền chính xác sang cánh phải, biên trái và cả trung lộ cho các mũi tấn công. Dụng Quang Nho có mặt ở điểm nóng trên sân, tranh chấp, kiến tạo rồi tự mình dứt điểm. Số 6 của U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa ở thời gian tới.

2. Đinh Xuân Tiến

Không quá bùng nổ nhưng màn trình diễn của Đinh Xuân Tiến ở trận này xứng đáng được khen ngợi. Anh là tác giả của bàn thắng thứ 2 với cú dứt điểm bằng má ngoài chân hiểm hóc. Số 10 của U23 Việt Nam còn có pha kiến tạo để Quang Nho ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0.

4 nhân tố chơi tốt nhất của U23 Việt Nam trong trận thắng Singapore - Bóng Đá

 Đinh Xuân Tiến (số 10) có những pha xử lý bóng đầy tinh tế. Ảnh: Nguyên Khang.

Thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, chàng trai thuộc biên chế SLNA là điểm nối giữa hàng thủ và tuyến trên của U23 Việt Nam. Anh có lối chơi không quá mạnh mẽ nhưng các pha xử lý cho thấy sự khéo léo, tinh tế và thông minh. Cầu thủ sinh năm 2000 sẽ là nhân tố đáng chờ đợi trong các trận đấu tiếp theo.

3. Nguyễn Văn Tùng

Nguyễn Văn Tùng đã lập cú đúp trong chiến thắng vừa qua của Những chiến binh Sao Vàng. Đó đều là các tình huống mà cầu thủ sinh năm 2001 cho thấy điểm mạnh về chạy chỗ, chọn vị trí và khả năng săn bàn ấn tượng.

4 nhân tố chơi tốt nhất của U23 Việt Nam trong trận thắng Singapore - Bóng Đá

Nguyễn Văn Tùng (số 11) đã có 2 bàn thắng ở trận vừa qua cho U23 Việt Nam. Ảnh: Nguyên Khang.

Trong suốt trận đấu, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội đã không ít lần làm khổ hàng phòng ngự U23 Singapore với những pha đi bóng tốc độ bên phía cánh trái. Sự năng nổ và hiệu quả của Văn Tùng giúp các tình huống tấn công của đoàn quân HLV Đinh Thế Nam trở nên biến hóa đa dạng.

4. Mai Xuân Quyết

Thi đấu ở cánh đối diện so với Văn Tùng, dù không ghi bàn nhưng Mai Xuân Quyết đã chơi khá tốt. Bàn nâng tỷ số lên 3-0 của U23 Việt Nam xuất phát từ pha đi bóng bên hành lang phải của cầu thủ thuộc biến chế Nam Định.

4 nhân tố nổi bật của U23 Việt Nam trận thắng Singapore - Bóng Đá

Mai Xuân Quyết đã có ngay thi đấu hiệu quả bên hành lang phải của U23 Việt Nam.

Xuân Quyết thể hiện tốt sở trường của mình khi được bố trí đá dạt biên. Anh cho thấy sự nhanh nhẹn, tinh quái và không ít lần khiến hàng thủ đội tuyển đến tử Đảo quốc Sư tử lúng túng. Cầu thủ sinh năm 1999 vẫn là nhân tố chủ chốt cho mục tiêu tiến sâu của Những chiến binh Sao Vàng ở giải đấu lần này.

Hữu Danh | 06:51 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục