4 đối tác hoàn hảo cho Kobbie Mainoo: Chữ ký 100 triệu

01:19 Thứ bảy 10/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo phân tích từ United In Focus, có 4 tiền vệ thích hợp cho Manchester United cân nhắc chiêu mộ để trở thành đối tác cho Kobbie Mainoo.

Amadou Onana

Tiền vệ đầu tiên nằm trong danh sách này là Amadou Onana, một cái tên khá quen thuộc với nhiều cổ động viên nhờ những màn trình diễn đáng kinh ngạc ở Premier League. Cùng với Manchester United, Onana còn đang được Arsenal và Barcelona săn đón, nên dự kiến sẽ có một cuộc chiến gay gắt trên TTCN để dẫn đến chữ ký của ngôi sao người Bỉ.

Ở tuổi 22, Onana chắc chắn sẽ có thể hình thành nên một mối quan hệ đối tác lâu dài với Mainoo trong tuyến giữa. Theo số liệu từ Fotmob, tiền vệ thuộc biên chế Everton có trung bình 8 lần thắng tranh chấp tay đôi và 7 tình huống thu hồi bóng mỗi 90 phút, và rõ ràng điểm mạnh về khả năng tranh chấp của Onana sẽ bù trừ rất tốt cho thể chất có phần hạn chế của Mainoo.

Chuyển nhượng 05/02: M.U chốt vụ Mainoo; Chelsea sa thải Pochettino? - Bóng Đá

 Mainoo không được đánh giá cao về mặt thể chất. 

Joao Neves

Tương tự Onana, tiền vệ thuộc biên chế Benfica được liên kết mạnh mẽ với Manchester United trong mùa giải năm nay, và anh cũng được nhận định sẽ trở thành một đối tác hoàn hảo cho Mainoo ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Giống như Mainoo, Neves là một cầu thủ có khả năng xử lý bóng ấn tượng, nhưng số liệu từ Fotmob còn cho thấy một điểm mạnh khác của tài năng người Tây Ban Nha là khả năng tranh chấp. Trung bình mỗi trận, Neves có 9 lần thắng tranh chấp tay đôi, 8 tình huống thu hồi bóng và đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác lên đến 82,5%. Ở tuổi 19, tương tự như Mainoo, Neves hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

Man Utd convinced about signing Joao Neves after regular scouting Neves - Bóng Đá

 Neves là "báu vật" của Benfica. 

Federico Redondo

So với Onana và Neves, Redondo là một lựa chọn rẻ hơn đáng kể để Man Utd cân nhắc. Có lẽ, không ít người hâm mộ chỉ biết đến tiền vệ này bởi anh là con trai của huyền thoại Fernando Redondo, nhưng thực chất, Federico đang được đánh giá như một tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Argentina, đã thu hút sự quan tâm đến từ các CLB hàng đầu như Man Utd, Liverpool và Real Madrid. 

Tương tự Onana và Neves, điểm mạnh của Redondo cũng nằm ở khả năng phòng ngự, với trung bình 7 lần thắng tranh chấp tay đôi và 9 tình huống thu hồi bóng/trận. Hiển nhiên, trong bối cảnh chưa từng chơi bóng tại châu Âu, tiền vệ thuộc biên chế Argentinos Juniors cũng là một lựa chọn khá rủi ro dành cho Man Utd. 

Javi Guerra

Manchester United 'keeping tabs on Valencia's Javi Guerra' - Bóng Đá

 Man Utd có thể mất đến 100 triệu euro cho Guerra.

Là "nhạc trưởng" của Valencia, Javi Guerra được biết đến với khả năng chuyền bóng đầy ấn tượng, nhưng tương tự những cái tên kể trên, Guerra cũng sở hữu khả năng phòng ngự đáng khen ngợi với 90 lần thắng tranh chấp tay đôi và 103 tình huống thu hồi bóng trong mùa giải năm nay. Vì vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn đủ khả năng bọc lót cho điểm yếu của Mainoo ở khía cạnh thể chất.

Trước đó, giới truyền thông khẳng định Man Utd đã cử tuyển trạch viên theo sát Guerra, nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 20 tuổi lại lên đến 100 triệu euro. 

Huỳnh Phong | 00:49 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục