4 cầu thủ U22 Việt Nam có thể toả sáng tại vòng loại châu Á 2022

10:46 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng cho chiến dịch tại VL U23 Châu Á để có tấm vé đến Uzbekistan vào năm sau.

1. Nguyễn Văn Toản

Thủ môn Nguyễn Văn Toản là gương mặt có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều nhất trong đội hình của U23 Việt Nam. Anh đã được bắt chính cho ĐTQG trong trận gặp Oman tại VL cuối cùng World Cup 2022. Người gác đền sinh năm 1999 luôn được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở nhiều chiến dịch. Anh là một trong nhân tố có đóng góp giúp Những chiến binh Sao Vàng lên ngôi cao nhất tại SEA Games 30.

4 cầu thủ được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại VL U23 châu Á - Bóng Đá

Văn Toản được chờ đợi sẽ bảo vệ vững chắc khung gỗ U23 Việt Nam trong chiến dịch sắp tới.

Văn Toản cao 1m86, có khả năng kiểm soát vòng cấm và làm chủ không gian khá tốt. Anh mạnh về các tình huống phản xạ và chỉ huy hàng phòng thủ. Với kinh nghiệm của mình, thủ môn thuộc biên chế Hải Phòng sẽ là chỗ dựa vững chắc phía trước khung thành U23 Việt Nam trong chiến dịch sắp tới.

2. Lý Công Hoàng Anh

Lý Công Hoàng Anh được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu cuối cùng tại VL thứ 2 World Cup 2022. Kể từ đó, tiền vệ sinh năm 1999 luôn có mặt trong thành phần ĐTQG. Dù chưa được ra sân nhưng kinh nghiệm tích lũy trong quá trình tập luyện cùng các đàn anh ở ĐTQG. Vì vậy, cựu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại VL U23 Châu Á sắp tới.

4 cầu thủ được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại VL U23 châu Á - Bóng Đá

Lý Công Hoàng Anh sẽ mang những gì tích lũy tại ĐTQG để tỏa sáng tại VL U23 Châu Á.

Hoàng Anh là tiền vệ có sức mạnh, lối đá thiên về thể lực và luôn tranh chấp quyết liệt trên sân. Anh còn có khả năng chơi kỹ thuật và tổ chức trận đấu tốt. Cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố giúp U23 Việt Nam tăng chất thép nơi tuyến giữa tại chiến dịch sắp tới.

3. Nguyễn Hai Long

Nguyễn Hai Long là phát hiện thú vị nhất tại V-League 2022. Trong màu áo Than Quảng Ninh, cầu thủ sinh năm 2000 đã chơi cực hay và thay thế hoàn hảo cho đàn anh Nguyễn Hải Huy bị chấn thương vào thời điểm đó. Tỏa sáng trong màu áo CLB, tân binh của CLB Hà Nội được HLV Park Hang-seo gọi vào thành phần U22 Việt Nam và sau đó có tên trong danh sách ĐTQG lên đường sang UAE trong 3 trận đấu cuối VL thứ 2 World Cup 2022.

4 cầu thủ được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại VL U23 châu Á - Bóng Đá

Hai Long là cầu thủ có khả năng gây đột biến cao trong thành phần U23 Việt Nam.

Hai Long có những phẩm chất giống người đàn anh Nguyễn Quang Hải. Ở vị trí tiền vệ trái, anh luôn biết cách cầm bóng, giữ nhip trận đấu, tích cực tham gia tấn công. Tân binh của CLB Hà Nội có thể tung ra những cú sút trái phá, xé toang mành lưới đối thủ. Cầu thủ sinh năm 2000 là nhân tố được kỳ vòng về khả năng gây đột biến trong thành phần U23 Việt Nam.

4.  Nguyễn Hữu Thắng

Thuộc biên chế CLB Viettel nhưng Nguyễn Hữu Thắng lại nổi lên và chơi hay trong màu áo Bình Định tại giải hạng nhất 2020. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng đất Võ thăng hạng V-League 2021. Trở về với đội bóng áo lính, cầu thủ sinh năm 2000 đã phần nào chứng tỏ được năng lực của mình. Trong màu áo U22 Việt Nam, Hữu Thắng luôn thi đấu ổn trong các trận giao hữu cùng ĐTQG suốt thời gian qua với những bàn thắng và kiến tạo.

4 cầu thủ được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại VL U23 châu Á - Bóng Đá

 Nguyễn Hữu Thắng - nhân tố tổ chức lối chơi của U23 Việt Nam.

Hữu Thắng có nhãn quan chiến thuật nhạy bén, chơi xông xáo, khả năng làm chủ tuyến giữa và phát động tấn công khá tốt. Đây sẽ là nhân tố nhiều khả năng được HLV Park Hang-seo giao nhiệm vụ điều phối, tổ chức lối chơi cho U23 Việt Nam trong chiến dịch sắp tới.

Những chiến binh Sao Vàng sẽ có trận ra quân gặp Đài Loan vào 27/10 trước khi đọ sức cùng Myanmar 6 ngày sau đó. Với sự chuẩn bị dài hơi và rất kỹ lưỡng, đoàn quân HLV Park Hang-seo tràn đầy tự tin cho mục tiêu giành vé tham dự VCK U23 Châu Á vào năm sau.

Hữu Danh | 08:56 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục