3 lý do khiến cho các fan không thể bỏ lỡ vòng tứ kết Europa League năm nay

10:18 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây sẽ là 3 lý do mà người hâm mộ không nên bỏ qua các trận đấu vào rạng sáng mai.

Trận derby của 2 đội bóng Ý 

AC Milan sẽ tiếp đón AS Roma trong trận lượt đi vòng tứ kết Europa League trong cuộc đụng độ hấp dẫn giữa hai đại điện Serie A.

De Rossi đã vực dậy hoàn toàn đội bóng gặp khó khăn dưới thời Jose Mourinho trong phần đầu mùa giải và chỉ thua một lần (trước Inter) trong 11 trận đầu tiên ở Serie A tại câu lạc bộ (tám thắng, hai hòa). Cuối tuần trước, ông đã giúp Gillorossi thắng 1-0 trong trận Derby della Capitale đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trước Lazio.

ảnh review AC Milan - Bóng Đá

 Milan đang có phong độ tốt.

Mặt khác, Stefano Pioli đã có thể xoay chuyển tình thế và AC Milan đang có phong độ tuyệt vời khi họ đã thắng 5 trận gần đây nhất ở Serie A lần đầu tiên kể từ khi ông dẫn dắt câu lạc bộ. Sau giai đoạn đầu mùa giải đáng thất vọng, Rossoneri hiện đang đứng ở vị trí thứ hai và có cơ hội giành một danh hiệu lớn nếu đánh bại AS Roma ở tứ kết.

Ngoài ra, Pulisic đã ghi bàn thắng thứ 13 trong mùa giải vào cuối tuần trước vào lưới Lecce và trở thành cầu thủ Mỹ thứ hai có 10 bàn trong một mùa ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu sau Clint Dempsey. Đó chỉ là một ví dụ khác về tác động to lớn mà cựu cầu thủ Chelsea đã tạo ra cho đến nay tại Milan.

"The last dance" của Klopp

Ở nước Anh, Liverpool sẽ tiếp đón Atalanta trong trận lượt đi của một cặp đấu thú vị khác, khi huấn luyện viên người Đức Jurgen Klopp đang bước vào những trận đấu cuối cùng tại The Kop.

Liverpool đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh cùng với Arsenal và Manchester City. Mặt khác, đội bóng đang có cơ hội giành thêm một danh hiệu lớn ở châu Âu nữa dưới thời Klopp nếu đánh bại được Atalanta ở tứ kết.

Quãng thời gian của huấn luyện viên người Đức tại Liverpool là một trong những chu kỳ thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ, nhưng nếu Lữ đoàn đỏ có thể giành được một chiếc cúp khác thì chắc chắn cuộc chia tay sẽ trở nên lưu luyến hơn rất nhiều đối với người hâm mộ. 

Đội bóng của mùa giải 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Bayer Leverkusen, đội bóng sẽ chạm trán West Ham trong trận tứ kết Europa League. Đoàn quân của Xabi Alonso đang tiến gần đến chức vô địch Bundesliga đầu tiên, đồng thời họ đang trong cuộc đua giành cả DFB Pokal khi đối đầu với Kaiserslautern trong trận chung kết vào ngày 25 tháng 5.

Thua sốc, Bayer Leverkusen lần đầu gục ngã mùa này - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen hướng đến cú ăn 3 mùa này.

Xabi Alonso mới đây tuyên bố sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa giải tới bất chấp sự quan tâm đến từ Bayern Munich và Liverpool. Đội bóng của ông vẫn đang bất bại mùa này trên mọi đấu trường.

Khi Leverkusen giành chiến thắng 2-1 trước Mainz ở vòng 23 Bundesliga để có 33 trận không thua, những người dẫn đầu Bundesliga đã vượt qua Bayern Munich của Hansi Flick ở mùa giải 2020-2021 để lập kỷ lục về chuỗi trận bất bại dài nhất của một đội bóng Đức.

Trên hết, họ là đội duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chưa nếm mùi thất bại trong mùa bóng 2023-24, trong khi số điểm và số bàn thắng (76 và 69) là kỷ lục của chính câu lạc bộ ở giai đoạn này của một mùa giải.

Đăng Nguyễn | 09:20 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục