3 điều rút ra từ trận derby thành Turin bạc nhược của Juve

17:42 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều mà các fan của Lão bà sẽ nhận ra sau khi chứng kiến trận đấu vừa rồi.

Adrien Rabiot tiếp tục gây ấn tượng cho Juventus, nhưng anh chỉ là một trong số ít điểm sáng khi đoàn quân của Massimiliano Allegri bị Torino cầm hòa 0-0.

Bianconeri đã có phong độ tệ hại trong nhiều tháng nay, khi mới giành được 2 chiến thắng trong 10 trận đấu trước Derby della Mole, tiếp tục gia tăng áp lực lên vị huấn luyện viên người Ý và các cầu thủ của ông. Người ta đã mong đợi một phản ứng mạnh mẽ trước đối thủ của họ, nhưng nó đã không đến.

“Fairer result.” Sky Sports reporter reacts to Juventus draw with Torino - Bóng Đá

 Juve bị Torino cầm chân.

Juventus đã thể hiện tất cả những nỗi thất vọng và vấn đề thường thấy của mình khi Torino làm mọi cách để giành được một điểm trong trận derby. Đội bóng màu bã trầu thậm chí còn suýt giành được chiến thắng, khi buộc Wojciech Szczesny phải bay người thực hiện một vài pha cứu thua. Nhìn lại, chúng ta đã thấy được gì từ trận Derby della Mole?

Rabiot là trung tâm của Juventus

Một trong những khía cạnh đáng lo ngại hơn cả trong những trận hòa của Bianconeri với các đối thủ của họ là ở hàng tiền vệ, nơi đoàn quân của Allegri thường xuyên bị sa lầy, dẫn đến những pha di chuyển lộn xộn và mất bóng. Sự thiếu kiểm soát ở khu trung tuyến là nguyên nhân chính dẫn đến những kết quả này, nhưng không thể đổ lỗi cho một người – Rabiot.

Cầu thủ người Pháp đã làm việc cực kỳ chăm chỉ trong suốt 90 phút để cố gắng khẳng định vị thế của mình ở khu giữa sân. Thực hiện 50 đường chuyền và có 72 lần chạm bóng khi cố gắng di chuyển về phía trước. Anh cũng có những đóng góp trong khâu phòng thủ, với 5 pha thu hồi bóng và 3 lần cản phá.

Cambiaso quá non nớt

Tiền vệ 24 tuổi người Ý là một trong những điểm tích cực trong mùa giải tăm tối của Juventus, nhưng đáng tiếc là anh đã không thể thể hiện hết khả năng của mình trong trận derby với Torino. Cầu thủ sinh năm 2000 nhận một thẻ vàng cực kỳ ngớ ngẩn và nhìn chung không thể hiện được nhiều điều đáng chú ý.

Mặc dù Andrea Cambiaso là một nhân tố quan trọng của Bianconeri nhưng màn trình diễn của anh trong trận đấu rạng sáng chủ nhật là dấu hiệu cho thấy người hâm mộ không nên đặt quá nhiều áp lực lên số 27. Cambiaso cũng gặp vô vàn khó khăn khi tìm cách ngăn chặn Mergim Vojvodai.

Nguồn Internet

 Cambiaso đã nhiều lần tạo ra khoảng trống cho các cầu thủ Torino.

Tia hy vọng mang tên Yildiz

Federico Chiesa đã có một điểm nhấn thực sự cho Juventus trong trận derby, đó là đường chuyền tầm thấp tới vị trí của Dusan Vlahovic, người có cú sút chệch cột dọc. Khi anh được thay ra ở phút 65, Kenan Yildiz là người thế chỗ, và đó là lần thứ năm liên tiếp cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ được tung vào từ băng ghế dự bị.

Tài năng 18 tuổi đã tạo ra một trong số khá ít cơ hội cho đội bóng của mình ở phút 75, buộc Vanja Milinkovic-Savic phải bay người cản phá. Nhìn chung, lối chơi của anh tương đối sáng sủa trong một ngày ảm đạm trên sân Stadio Olimpico Grande Torino. Xem xét phong độ phập phù của Chiesa, thực sự đã đến lúc trao cho Yildiz một khởi đầu mới.

Đăng Nguyễn | 16:44 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục