3 điểm ấn tượng sau vòng 14 của Ngoại hạng Anh

05:48 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnManchester United, Chelsea và Tottenham Hotspur là điểm nhấn ở vòng 14 của Ngoại hạng Anh.

1. Manchester United hụt hơi trong cuộc đua top 4

Trong chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa St James’s Park của Newcastle United tại vòng 14 của Ngoại hạng Anh, thầy trò Erik ten Hag gần như lép vế hoàn toàn với đội chủ nhà và phải chấp nhận ra về tay trắng. Bàn thắng duy nhất của Anthony Gordon ở phút 55 là đủ để “Chích chòe” giành trọn 3 điểm. 

 - Bóng Đá

 Manchester United hụt hơi trong cuộc đua top 4.

Thất bại này cũng phần nào chỉ ra rằng, “Quỷ đỏ” đang dần hụt hơi so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp một vị trí trong top 4. Ngoài Newcastle United, những câu lạc bộ khác như Aston Villa hay Tottenham Hotspur đều nhỉnh hơn đội chủ sân Old Trafford về mọi mặt.

Những vấn đề ở Manchester United chưa bao giờ kết thúc, nếu chiến lược gia người Hà Lan muốn cứu vãn mùa giải này, ông cần nhanh chóng tìm cách đưa đội bóng vượt qua cơn bĩ cực. MU vẫn còn cơ hội, nhưng họ phải trở lại càng sớm càng tốt.

2. Tottenham Hotspur quật cường cầm chân Manchester City

Trước khi cuộc đối đầu giữa Tottenham Hotspur và Manchester City diễn ra, ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất của “Gà trống” cũng cảm thấy lo ngại. Làm khách trên sân Etihad là một thử thách quá lớn dành cho thầy trò Ange Postecoglou, đại diện Bắc London thậm chí còn vừa thua 3 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Tottenham Hotspur bất ngờ cầm hòa Manchester City ngay tại Etihad.

Đúng như dự đoán, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola nắm hoàn toàn thế chủ động, mặc sức dồn ép Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng áo trắng cầm hòa thành công Manchester City với tỷ số 3-3, dù hai lần bị chủ nhà vượt lên dẫn trước. 

Lấy điểm của Manchester City ngay tại Etihad chưa bao giờ là điều dễ dàng. Kết quả khả quan này giúp Son Heung-min và các đồng đội tạm quên đi chuỗi trận đáng thất vọng trước đó. Tottenham Hotspur sẽ có thêm niềm tin để cạnh tranh một vị trí trong top 4.

3. Chelsea nhọc nhằn đánh bại Brighton & Hove Albion

Tiếp đón “Chim mòng biển” trên sân nhà, mục tiêu của thầy trò Mauricio Pochettino không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để thu hẹp cách biệt về mặt điểm số với những đội xếp trên. Và dù tương đối vất vả nhưng sau cùng, Chelsea vẫn có được niềm vui chiến thắng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

 - Bóng Đá

 Chelsea đánh bại Brighton & Hove Albion trong thế thiếu người.

Hai bàn thắng sớm của Enzo Fernandez và Levi Colwill ở nửa đầu hiệp một tưởng chừng sẽ giúp “The Blues” có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà. Dẫu vậy, chiếc thẻ đỏ của Conor Gallagher suýt chút nữa phá hỏng tất cả.

Thi đấu trong thế thiếu người kể từ phút 45, Chelsea vẫn thể hiện được sự tập trung tuyệt đối, bất chấp những thách thức mà Brighton & Hove Albion mang lại. Tình huống Enzo Fernandez đá phạt đền thành công ở phút 65 khiến những nỗ lực rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 của đội khách sau đó trở nên vô nghĩa. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:50 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục