3 cầu thủ Liverpool nên theo dõi tại Asian Cup

00:18 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnThe Kop đang cần bổ sung nhân sự cho một vài vị trí và kỳ Asian Cup sắp tới có thể giúp họ tìm ra mục tiêu khả dĩ.

Ko Itakura

Hậu vệ 26 tuổi của Borussia Monchengladbach đã thi đấu khá tốt ở Bundesliga và anh có thể chứng tỏ bản thân sẽ là một mục tiêu chất lượng để giúp Liverpool giải quyết vấn đề nơi hàng thủ, trong bối cảnh Joel Matip dính chấn thương dài hạn.

3 cầu thủ Liverpool nên theo dõi tại Asian Cup - Bóng Đá

Itakura là cái tên đáng chú ý tại Asian Cup.

Itakura không chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ mà khi cần, anh cũng có thể thi đấu trong vai trò một tiền vệ phòng ngự nhờ khả năng tranh chấp thông minh và luân chuyển bóng khá tốt. 

Theo thống kê từ Sofa Score, Ko Itakura sở hữu tỷ lệ chuyền bóng thành công trung bình xấp xỉ 90%. Còn ở mặt trận phòng ngự, anh nổi bật bởi chỉ số thu hồi bóng (4,4) và phá bóng giải nguy (3,0). Vì vậy, ngôi sao Monchengladbach sẽ là mục tiêu Liverpool nên theo dõi tại kỳ Asian Cup sắp tới.

Itakura gần như chắc chắn sẽ trấn giữ hàng phòng ngự tuyển Nhật Bản bên cạnh Takehiro Tomiyasu (Arsenal). Nếu cựu sao Man City thi đấu ấn tượng, The Kop hoàn toàn có thể tận dụng mối quan hệ tốt đẹp với Monchengladbach trên thị trường chuyển nhượng để xúc tiến thương vụ này.

Takefusa Kubo

Kubo không còn quá xa lạ đối với NHM. Kể từ sau khi rời Real Madrid để đầu quân cho Sociedad, cựu thần đồng Barcelona đã trở thành hiện tượng tại La Liga khi liên tục phô diễn lối chơi hòa quyện giữa kỹ thuật và tốc độ.

Cầu thủ 22 tuổi có thể đảm nhận hầu hết các vị trí trên hàng công từ tiền vệ dạt cánh cho đến vị trí số 10.

Với việc Liverpool đang đặt mục tiêu cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường, phương án đưa Kubo về Anfield có thể sẽ giảm tải bớt gánh nặng cho bộ đôi chủ lực Mohamed Salah cùng với Luis Diaz.

 Takefusa Kubo Real Madrid president prefers move for €60 million player - Bóng Đá

 Kubo được nhiều CLB săn đón. 

Hơn thế nữa, với tiềm năng phát triển lớn, Kubo còn có thể trở thành người thừa kế chiếc áo số 11 mà Salah để lại, trong trường hợp cầu thủ người Ai Cập muốn ra đi vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, The Kop không phải CLB duy nhất để mắt đến tuyển thủ Nhật Bản. Truyền thông xứ sương mù tiết lộ rằng, Manchester United hay Arsenal đều đang theo dõi sát sao cái tên này.

Lee Kang In

Tiền vệ 22 tuổi gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái. Anh đã ghi được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Kang In không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Luis Enrique và trong bối cảnh PSG đang sở hữu khá nhiều ngôi sao chạy cánh chất lượng, họ có thể sẽ đồng ý cho mượn hoặc bán tuyển thủ Hàn nếu nhận về đề nghị phù hợp.

Liverpool sẽ khai thác Kang In thông qua khả năng chơi đa vị trí của cầu thủ này. Đôi khi cựu sao Valencia sẽ đá dạt cánh, tận dụng khả năng xuyên phá để làm nhiễu loạn hàng thủ đối phương, nhưng anh cũng sẵn sàng bó vào trung lộ, di chuyển khéo léo và chờ đợi cơ hội.

Bên cạnh Son Heung-min, Kang In có thể sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công tuyển Hàn Quốc. 

Trường Sơn | 23:20 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục