3 cầu thủ Brentford có thể theo chân Thomas Frank đến M.U

20:50 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Footballtransfers, Man United có thể bổ nhiệm Thomas Frank làm HLV nếu quyết định sa thải Erik Ten Hag.

Nếu điều đó thành hiện thực, Thomas Frank có thể mang theo một số ngôi sao Brentford đến Old Trafford cùng mình...

Ivan Toney

Ivan Toney đang được theo dõi bởi tất cả các 'ông lớn' Premier League. FootballTransfers đã tiết lộ sự quan tâm của Man United dành cho tuyển thủ Anh vào tháng 8.

Rasmus Hojlund cần được hỗ trợ và Ivan Toney là một lựa chọn để Quỷ đỏ cân nhắc. Toney sẽ không chấp nhận vai trò dự bị, nhưng anh có thể chơi ở hàng tiền đạo với Hojlund và với lịch thi đấu dày đặc, sẽ có đủ thời gian thi đấu cho cả 2.

Three Brentford stars Thomas Frank could sign at Man Utd - Bóng Đá

 Thomas Frank sẽ đến M.U?

Rico Henry

Henry chỉ chơi tổng cộng 402 phút ở Premier League mùa này do chấn thương ACL hồi tháng 9, điều đó có nghĩa việc ký hợp đồng với anh sẽ là một rủi ro lớn. Tuy nhiên, hậu vệ trái là một vị trí có vấn đề với Man United. 

Henry là một cầu thủ tuyệt vời khi sung sức và anh ấy xứng đáng được chuyển đến một trong những câu lạc bộ tốt nhất nước Anh. 

Bryan Mbeumo

Olise có thể là mục tiêu ưu tiên ở cánh phải Man United, nhưng Bryan Mbeumo vẫn là phương án tuyệt vời. Cầu thủ người Pháp đã tiến bộ rất nhiều khi Toney vắng mặt hồi đầu mùa giải này và đã đóng góp vào 27 bàn thắng sau 54 trận kể từ đầu chiến dịch Premier League 2022-23. Mbeumo cho thấy mình đã sẵn sàng thực hiện một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Minh Tuấn | 19:52 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục